0
ศพของฉันแซ่บมาก เล่ม 3
ร่างของเขายิ่งเปล่งสีสันพร่างพราวออกมาให้เห็น สำหรับชีวิตที่มีแต่สีเทาของเธอ เขานี่แหละคือความสุขในรอบหลายสิบปี เมื่อต่างฝ่ายต่างอยากใกล้ชิด จะอ่อยให้เหยื่อมาติดเบ็ดก็ไม่ใช่เรื่องยาก!
ผู้เขียน Xue Yuan You Ling
ผู้แปล ห้องสมุด
หนังสือ327.75 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "สาวเย็นชา" 
    ด้วยความที่เป็นทายาทผู้สืบทอด "สมุดแห่งความเป็นความตาย"  "อันปู้" สาวน้อยวัยยี่สิบที่ประสบอุบัติเหตุตกน้ำตาย กลับฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้งในร่างของ "ศพเดินได้" แต่การเป็นอมตะในร่างศพใครว่าง่าย! เธอต้องคอยย้ายที่อยู่เปลี่ยนตัวตนเพื่อไม่ให้คนสงสัยต้องออกเดินทางไปตามที่ต่าง ๆ เพื่อสะสมพลังชีวิต ไม่สามารถรับรู้รสอาหาร อยู่นิ่งนาน ๆ ตัวจะแข็งทื่อ ขี้เกียจมากสมองก็เสื่อมเธอมองโลกทั้งใบด้วยสีเดียวเท่านั้น...คือสีเทา

       "หนุ่มฮอต" 
    "เจี่ยนหนิงเซวียน" คุณชายไฮโซที่มีอุณหภูมิร่างกายสูงถึง 44 องศาความฮอตปรอทแตกทำให้อยู่ร่วมกับใครไม่ค่อยได้ตัวเองก็ร้อน แถมยังแผ่คลื่นความร้อนให้คนรอบข้างแทบจับไข้ จำต้องอยู่เดียวดายในบ้านที่ปรับแอร์เย็นเยียบถึง 14 องศา ใช้ชีวิตดังหมีขั้วโลกที่ต่อให้หล่อรวยแค่ไหนก็ยังคง…โสด

    "เมื่อร้อนกับเย็นมาเจอกัน" 
    สำหรับเขา เธอเปรียบประหนึ่งสายลมเย็นที่พัดโชยมาสู่ชีวิตสุดฮอต เกิดมาไม่เคยอยู่ใกล้ใครแล้วสบายขนาดนี้มาก่อน เขาผู้ไม่เก่งเรื่องมนุษยสัมพันธ์กลับพยายามเข้าหา ตามตื๊อ ผูกมิตรอยากใกล้ชิดเธอตลอดเวลา ส่วนเธอที่มองเห็นเพียงสีเทา กลับค้นพบว่าร่างของเขาเปล่งแสงสีได้! ไม่ว่าเขาจะกินอะไร สีของอาหารจะเปล่งออกจากร่างยิ่งมีความสุข ร่างของเขายิ่งเปล่งสีสันพร่างพราวออกมาให้เห็น สำหรับชีวิตที่มีแต่สีเทาของเธอ เขานี่แหละคือความสุขในรอบหลายสิบปี เมื่อต่างฝ่ายต่างอยากใกล้ชิด จะอ่อยให้เหยื่อมาติดเบ็ดก็ไม่ใช่เรื่องยาก!

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786164732346 (ปกอ่อน) 348 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 20 มม.
น้ำหนัก: 430 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์ห้องสมุดดอตคอม, บจก.
เดือนปีที่พิมพ์: 7/2022
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน