0
ศาสตราคู่กู้แผ่นดิน เล่ม 2 : วิกฤตก่อกำเนิด
เพียง 1 เดือนได้ทะยานขึ้นสู่ Top10 ของนิยายแฟนตาซีที่ DEK-D.COM จากผู้แต่งซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ออกแบบเกม Dota All Stars ที่มีผู้เล่นหลายล้านคนทั่วโลก
หนังสือ218.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ในเมื่องบทพิสูจน์ของ "ศาสตราคู่ กู้แผ่นดิน" ไม่เป็นความจริง คำกล่าวที่ว่า "หากผู้ใดครองสองศาสตราผู้นั้นจะมีอำนาจครองแผ่นดิน" จึงไม่มีผู้ใดเชื่อถืออีก ประชาชนส่วนใหญ่คิดว่าเป็นกระแสข่าวโคมลอยที่มีคนตั้งใจปั้นน้ำเป็นตัวหวังจะให้แผ่นดินแตกแยก คำกล่าวประโยคนี้จึงมีคุณค่าเพียงเกร็ดหนึ่งในตำนานของบุรพกษัตริย์เท่านั้น หารู้ไม่ว่า "ศาสตราคู่กู้แผ่นดิน" แฝงเอาไว้ด้วยความลับที่ทำให้โลกตะลึง

สารบัญ

- คำนำสำนักพิมพ์
- คำนำผู้เขียน
- หลากมุมมองจากสื่อมวลชน
- เขี้ยวราสีห์
- การทดสอบของชานอน
- ศาสตราไร้สภาพ
- ทะเลสาบมรกต
- มุ่งหน้าสู่แองเจล
- จุดเปลี่ยนม้าโอดิน-แองเจล
- วิเคราะห์แผนอัศวินดำ

ข้อมูลเพิ่มเติม

ผมเชื่อว่าผู้อ่านหลายท่านเคยอ่านนวนิยายจีนกำลังภายในของ "กิมย้ง" "โกวเล้ง" หรือแม้แต่ "หวงอี้" ผ่านตามาบ้าง ผมเชื่อว่าผู้อ่านอีกจำนวนไม่น้อยต้องเคยเล่นเกมคอมพิวเตอร์ทั้งหลาย เช่น ไฟนอลแฟนตาซี ดรากอนเควสท์หรือวอคราฟท์ที่เป็นของตะวันตกและผมก็เชื่อว่าผู้อ่านทุกท่านล้วนมีความฝันเป้นของตนเอง "ศาสตราคู่ กู้แผ่นดิน" จัดเป็นนิยายเรื่องยาวที่มีความยาวไม่ต่ำกว่าหนึ่งพันหน้ากระดาษ พร้อมด้วยภาพประกอบและแผนที่ ที่กระทำอย่างละเอียด จัดวางโครงเรื่องและการดำเนินเรื่องอย่างสลับซับซ้อน กระตุ้นให้มีความน่าสนใจอยู่ตลอดเวลา บรรจงผูกปมปริศนาทีละปมคลายข้อสงสัยทีละเปลาะ ตั้งแต่หน้ากระดาษแผ่นแรกไปจนถึงหน้ากระดาษแผ่นสุดท้ายบทต่อสู้ทั้งหมดใช้การบรรยายเชิงกำลังภายในให้เห็นภาพเร้าใจที่เต็มไปด้วยการชิงไหวชิงพริบทางปัญญา การวิเคราะห์แผนการในเชิงลึก มิตรภาพของสหายสนิท และความรักอันวาบหวามและขุ่มฉ่ำท่ามกลางสถานการณ์อันบีบคั้น ซึ่งตั้งอยู่บนพื้นฐานความเป็นจริงสนับสนุนอยู่ครบทุกด้าน

คำนิยม
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9789740937814 (ปกอ่อน) 336 หน้า
ขนาด: 146 x 211 x 24 มม.
น้ำหนัก: 340 กรัม
เนื้อในพิมพ์: 2 สี
ชนิดกระดาษ: กระดาษปรู๊ฟ
สำนักพิมพ์โมโนโพเอท, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2007
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน