0
ศาสตราคู่กู้แผ่นดิน เล่ม 3 : เหยียบย่างนครหลวง
เพียง 1 เดือนได้ทะยานขึ้นสู่ Top 10 ของนิยายแฟนตาซีที่ DEK-D.COM จากผู้แต่งเป็นหนึ่งในผู้ออกแบบเกม Dota Allstars ที่มีผู้เล่นหลายล้านคนทั่วโลก
หนังสือ237.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

ในเมื่องบทพิสูจน์ของ "ศาสตราคู่ กู้แผ่นดิน" ไม่เป็นความจริง คำกล่าวที่ว่า "หากผู้ใดครองสองศาสตราผู้นั้นจะมีอำนาจครองแผ่นดิน" จึงไม่มีผู้ใดเชื่อถืออีก ประชาชนส่วนใหญ่คิดว่าเป็นกระแสข่าวโคมลอยที่มีคนตั้งใจปั้นน้ำเป็นตัวหวังจะให้แผ่นดินแตกแยก คำกล่าวประโยคนี้จึงมีคุณค่าเพียงเกร็ดหนึ่งในตำนานของบุรพกษัตริย์เท่านั้น หารู้ไม่ว่า "ศาสตราคู่กู้แผ่นดิน" แฝงเอาไว้ด้วยความลับที่ทำให้โลกตะลึง

สารบัญ

- ตอนที่ 31 นายพรานในป่าใหญ่
- ตอนที่ 32 ตำนานกระบี่เกล็ดน้ำค้าง
- ตอนที่ 33 แผนปราบจระเข้ยักษ์
- ตอนที่ 34 ปฏิบัติการระทึกขวัญ
- ตอนที่ 35 หมู่บ้านพนาสุข
- ตอนที่ 36 ไม่คาดฝัน
- ตอนที่ 37 ถ้ำมรณะ
- ตอนที่ 38 คฤหาสน์กินลมชมวิว
- ตอนที่ 39 ทายาทแห่งอาร์คาน่า
- ตอนที่ 40 ประตูบานที่สี่

ข้อมูลเพิ่มเติม

ผ่านพ้นงานมหกรรมหนังสือครั้งที่ 12 กันไปแล้ว กระแสตอบรับเรื่อง "ศาสตราคู่กู้แผ่นดิน" มีมากพอสมควร จนทำให้ผมทราบได้ว่ามีผู้อ่านอีกหลายต่อหลายท่านให้ความสำคัญกับงานของผมอย่างคาดไม่ถึงมาก่อน บางคนถึงกับมาหาหนังสือเล่มสองในงาน ซึ่งช่วยเป็นกำลังใจงานเขียนของผมได้มาก ส่วนผู้อ่านที่เข้ามเยนี่ยมชมติชมให้คำแนะนำกับนิยายในเว็ปไซต์ ผมก็ขอขอบพระคุณเป็นอย่าบฃงสูง คาดว่าในวันวางจำหน่ายหนังสือเล่ม 3 นี้ ยอดผู้เข้าชมบทความในเว็ปไซต์เด็กดีดอทคอมคงจะเกิน 20,000 คนไปแล้ว
ตัวเนื้อหาของศาสตราคู่กู้แผ่นดินในเล่มที่สามนี้ สนุกสนานมากกว่าเล่มที่ 1 และ 2 ที่ผ่านมาพอสมควร มีการกล่าวถึงศาสตร์แห่งชัน ซึ่งเป็นศาสตร์ที่ควบคู่กับเอลอันได้นำเสนอไปแล้วในเล่มที่ 1 และ 2 ความลับที่มีอยู่จะค่อย ๆ เปิดเผยมากขึ้น อดีตที่ซ่อนเอาไว้เบื้องหลังคณะตัวเอกจะเริ่มเผยออกมาทีละคนซึ่งในขณะเดียวกันความซับซ้อนก็จะมากขึ้นตามไปด้วยมาถึงเล่มนี้ผู้อ่านอาจจำชื่อตัวละครกันไม่หวั่นไม่ไหว หรือเหตุการณ์บางอย่างที่ปรากฏในเล่มแรกๆ ไม่ได้ ก็ขอให้ย้อนกลับไปอ่านเล่มก่อนหน้านั้น เพราะเนื้อเรื่องหลายส่วนจะเชื่อมโยงกันจนแทบจะเป็นเนื้อเดียว

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9789740937876 (ปกอ่อน) 368 หน้า
ขนาด: 143 x 210 x 25 มม.
น้ำหนัก: 360 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์โมโนโพเอท, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 12/2007
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน