0
ศาสตร์แห่งการกิน : กินอย่างไรจึงสวย อ่อนเยาว์ และรูปร่างดี
ผิวพรรณที่สวยผุดผ่อง เรือนร่างที่กระชับได้สัดส่วน ในหน้าสดใสอ่อนกว่าวัย สร้างสรรค์ได้ด้วย วิธีการกิน
หนังสือ160.55 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    เรามีอาหารมากมายให้กิน แต่เราส่วนใหญ่กินโดยขาดความรู้ กินตามใจตัวเอง กินมากเกินไป กินไม่ถูกสัดส่วน จนส่งผลเสียต่อร่างกายและความสวยของเราอย่างมหาศาล ปัญหาสุขภาพต่างๆ เริ่มก่อตัวขึ้น น้ำหนักเกินมาตรฐาน เซลลูไลท์ปรากฏตามแขนขา ริ้วรอย สิว ฝ้า กระ ประดังเข้ามาบั่นทอนความสวยของเราจนเครียด

    แต่ไม่คุณไม่ต้องกังวลกับปัญหาเหล่านี้อีกแล้ว หนังสือเล่มนี้ช่วยคุณได้ เรามีวิธีการเด็ดๆ มากมายที่จะช่วยสยบปัญหาเหล่านี้ให้หายไปจากชีวิตคุณ โดยไม่ต้องลดทอนความสุขในการกินแต่อย่างใด สนุกด้วยเคล็ดลับการกินที่ถูกต้อง สารอาหารดีๆ หลากชนิด และเมนูอร่อยๆ หลากหลายรสชาติที่คัดสรรแล้วว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพ และทำให้คุณสวยขึ้นได้จริง

สารบัญ

Part 1 : กินอย่างไรจึงสวย
Part 2 : กินอย่างไรจึงอ่อนเยาว์และสุขภาพจิตดี
Part 3 : กินอย่างไรจึงรูปร่างดี
Part 4 : สมุนไพรเพื่อความงามทั่วเรือนร่าง

ข้อมูลเพิ่มเติม

คุณสามารถรู้สึกดีกับตัวเองได้ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป เพราะหนังสือเล่มนี้เต็มไปด้วยสิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับการกินอาหารที่ถูกต้อง เพื่อให้คุณมีผิวพรรณที่สวยใสไร้ริ้วรอย เส้นผมที่เรียบลื่น ฟันและเล็บที่แข็งแรง รูปร่างดีได้สัดส่วน และที่สำคัญคืออ่อนกว่าวัยสดใสเริงร่าสุขภาพจิตดี อาหารดี ๆ ให้สิ่งเหล่านี้ได้จริง ๆ

ผู้เขียนอยากเห็นผู้หญิงทุกคนมีสุขภาพดี มีผิวพรรณที่งดงามเปล่งปลั่ง ปราศจากริ้วรอยแห่งวัย ผมเป็นประกายเงางาม ด้วยสิ่งดี ๆ ที่ผู้เขียนสรรหามาเพื่อคุณผู้หญิงทุกคน

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9789741031849 (ปกอ่อน) 264 หน้า
ขนาด: 189 x 189 x 10 มม.
น้ำหนัก: 355 กรัม
เนื้อในพิมพ์: สีเดียว
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์ซิซินี อินเตอร์เนชั่นแนล, บจก.
เดือนปีที่พิมพ์: 6/2008
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน