0
สกิลสุดพิสดารกับมื้ออาหารในต่างโลก เล่ม 3
"มุโคด้า" ผู้ติดร่างแหใน "พิธีอัญเชิญผู้กล้า" ทำให้ถูกอัญเชิญจากญี่ปุ่นมายังต่างโลก ในระหว่างที่กำลังออกเดินทางอย่างสบาย ๆ กับอสูรรับใช้ เขาก็ได้รับอารักษ์จากเหล่าเทพธิดาองค์ใหม่ที่หมายตาในอาหาร!
ผู้แปล Toshiko T. Return
หนังสือ356.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "มุโคด้า" ผู้ติดร่างแหใน "พิธีอัญเชิญผู้กล้า" ทำให้ถูกอัญเชิญจากญี่ปุ่นมายังต่างโลก ในระหว่างที่กำลังออกเดินทางอย่างสบาย ๆ กับอสูรรับใช้ "เฟล" และ "ซุย" เขาก็ได้รับอารักษ์จากเหล่าเทพธิดาองค์ใหม่ที่หมายตาในอาหาร และได้ "พิกซี่ดรากอน โดราจัง" ซึ่งแน่นอนว่าหมายตาในอาหารเช่นกันมาเป็นอสูรรับใช้ ทำให้ตัวเขาแข็งแกร่งยิ่งขึ้นไปเรื่อย ๆ แม้ว่าจะเป็นเช่นนั้นแต่มุโคด้าก็ยังปอดแหกอยู่เหมือนเดิม

    แต่ทว่าในที่สุด พวกเฟลก็ช่วยกันผลักดัน จนเขาเดินทางมาถึงเมืองดันเจี้ยนเดอรานได้สำเร็จ เขาเลยจำต้องเข้าท้าทายในดันเจี้ยนอย่างไม่เต็มใจนัก และในระหว่างที่กำลังเตรียมตัวสำหรับพิชิตดันเจี้ยน (ทำอาหารไว้ล่วงหน้า) เขาก็ต้องไปข้องแวะกับกิลด์มาสเตอร์พิลึกพิลั่น ถูกเหล่าเทพบุตรผู้จัดจ้านร้องขอเหล้าแบบบังคับ และยังซื้อเตาขนาดใหญ่เพราะอารมณ์พาไปอีกด้วย

    และแล้วในที่สุด เมื่อเตรียมตัวพร้อมแล้ว คณะเดินทางของมุโคด้าก็มุ่งหน้าเข้าท้าทายในดันเจี้ยน ท้ายที่สุดแล้ว ดันเจี้ยนแห่งนี้จะสามารถรับมือกลุ่มที่มีพลังหลุดกรอบพวกนี้ได้แค่ไหนกันแน่...!? เรื่องราวการผจญภัยสุดคาดคิดที่ติดโผอันดับ 1 แห่งเว็บไซต์เขียนนิยาย "เป็นนักเขียนกันเถอะ" ซึ่งมียอด PV สูงถึง 250 ล้านครั้ง ได้เดินทางมาถึงเล่ม 3 แล้ว!

สารบัญ

บทที่ 1 ซื้อของในเมืองเครล
บทที่ 2 กิลด์มาสเตอร์เอลฟ์วัยกลางคนผู้เสียของ
บทคั่น ผู้กล้าทั้งสาม เริ่มต้นเลเวลอัป
บทที่ 3 สงสัยจะดูถูกดันเจี้ยนมากไปหน่อย
บทที่ 4 เล็ตส์เอ็นจอยดันเจี้ยน
บทคั่น ผู้กล้าทั้งสาม เสียงฝีเท้าอันน่าสะพรึง
บทที่ 5 สามสหายไร้เทียมทาน
บทที่ 6 ถูกกิลด์นักผจญภัยพาตัวไป

- บทพิเศษ กับแกล้มเหล้ารสเผ็ดจี๊ด

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 2092310900031 (ปกอ่อน) 302 หน้า
ขนาด: 125 x 175 x 17 มม.
น้ำหนัก: 280 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์รักพิมพ์ พับลิชชิ่ง, บจก.
เดือนปีที่พิมพ์: 2023
ชื่อเรื่องต้นฉบับTondemo Skill de Isekai Hourou Meshi Volume 3
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Overlap, Inc.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน