0
สกิลสุดพิสดารกับมื้ออาหารในต่างโลก เล่ม 4
"มุโคด้า" พนักงานเงินเดือนแสนธรรมดาได้ติดร่างแหใน "พิธีอัญเชิญผู้กล้า" ทำให้เขาถูกอัญเชิญจากญี่ปุ่นยุคปัจจุบันมายังต่างโลก เขาได้ร่วมออกเดินทางไปด้วยกันกับอสูรรับใช้ "เฟล" "ซุย" และ "โดราจัง"
ผู้แปล Toshiko T. Return
หนังสือ356.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "มุโคด้า" พนักงานเงินเดือนแสนธรรมดาได้ติดร่างแหใน "พิธีอัญเชิญผู้กล้า" ทำให้เขาถูกอัญเชิญจากญี่ปุ่นยุคปัจจุบันมายังต่างโลก เขาได้ร่วมออกเดินทางไปด้วยกันกับอสูรรับใช้ "เฟล"  "ซุย" และ "โดราจัง" แต่ในระหว่างการเดินทาง พวกเขาก็แวะไปเยือนยังดันเจี้ยนแห่งเดอราน และด้วยการร้องขอแกมบังคับของเหล่าอสูรรับใช้ ทำให้เขาต้องตัดสินใจลงไปท้าทายดันเจี้ยน...

    แม้ว่ามุโคด้าจะยังขี้ขลาดตาขาวเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเมื่อเจอกับมอนสเตอร์ทรงพลัง ทว่าเหล่าอสูรรับใช้ที่แกร่งกล้ายิ่งกว่าก็กำจัดพวกมันอย่างไม่ยากเย็น จนสุดท้ายพวกเขาก็สามารถพิชิตดันเจี้ยนได้สำเร็จ ในขณะที่กิลด์นักผจญภัยและกิลด์พ่อค้าพากันตื่นเต้นกับบรรดาสิ่งของมากมายที่มุโคด้านำกลับมานั่นเอง การที่เขาพิชิตดันเจี้ยนได้สำเร็จจนเลเวลอัป ก็ทำให้สกิล "เน็ตซูเปอร์" ของเขาวิวัฒนาการ! จากการปลดล็อกความสามารถ "เทแนนท์" ของสกิลเน็ตซูเปอร์ ทำให้เขาสามารถซื้อเค้กและไอศกรีมจากร้าน "ฟุยะ" ได้!!

    เหล่าอสูรรับใช้และ "นินริล" กับ "รูซาร์ลก้า" ต่างพากันพึงพอใจกับรสชาติของขนมหวานใหม่เหล่านี้ แต่ดูเหมือนว่า จะมีเทพที่วางแผนทำให้มุโคด้าเลเวลอัป เพื่อการปลดล็อก "เทแนนท์" ขั้นต่อไปอยู่เหมือนกัน...? เรื่องราวการผจญภัยสุดคาดคิดที่มียอด PV มากกว่า 3 ร้อยล้านแห่งเว็บไซต์เขียนนิยาย "เป็นนักเขียนกันเถอะ" เล่มที่ 4 ได้มาถึงมือท่านอย่างเรื่อยเปื่อยแล้ว!

สารบัญ

บทที่ 1 ระบบเทแนนต์ของ "เน็ตซูเปอร์" ได้รับการปลดปล่อย
บทที่ 2 เอลิกเซอร์สูตรพิเศษของซุย (ฉบับลดคุณภาพ)
บทคั่น เรื่องราวหลังจากนั้นของดาริลกับอีริส
บทที่ 3 รองกิลด์มาสเตอร์ที่แข็งแกร่งที่สุด
บทคั่น ผู้กล้าทั้งสาม ~การหลบหนีจากอาณาจักร~ 1
บทที่ 4 อยากได้เตา BBQ!
บทคั่น ผู้กล้าทั้งสาม ~การหลบหนีจากอาณาจักร~ 2
บทที่ 5 ถึงเมืองเนฮอฟ
บทที่ 6 คำไหว้วานจากกิลด์มาสเตอร์แห่งเมืองเนฮอฟ

- บทพิเศษ แผนฟื้นฟูหมู่บ้านของคุณโมคุด้า

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 2092310910047 (ปกอ่อน) 304 หน้า
ขนาด: 125 x 175 x 17 มม.
น้ำหนัก: 280 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์รักพิมพ์ พับลิชชิ่ง, บจก.
เดือนปีที่พิมพ์: 2023
ชื่อเรื่องต้นฉบับTondemo Skill de Isekai Hourou Meshi Volume 4
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Overlap, Inc.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน