0
สกิลสุดพิสดารกับมื้ออาหารในต่างโลก เล่ม 5
แม้ว่า "มุโคด้า" กับเหล่าอสูรรับใช้ "เฟล" "ซุย" และ "โดราจัง" จะร่วมมือกันพิชิตดันเจี้ยนเดอราน และได้เป็นนักผจญภัยแรงก์ A แล้วก็ตาม พวกเขายังคงเดินทางเรื่อยเปื่อยกันต่อเช่นเคย...
ผู้แปล Mjorz
หนังสือ356.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "มุโคด้า" พนักงานเงินเดือนแสนธรรมดาได้ติดร่างแหใน "พิธีอัญเชิญผู้กล้า" ทำให้เขาถูกอัญเชิญจากญี่ปุ่นยุคปัจจุบันมายังต่างโลก แม้ว่าเขากับเหล่าอสูรรับใช้ "เฟล"  "ซุย" และ "โดราจัง" จะร่วมมือกันพิชิตดันเจี้ยนเดอราน และได้เป็นนักผจญภัยแรงก์ A แล้วก็ตาม พวกเขายังคงเดินทางเรื่อยเปื่อยกันต่อเช่นเคย ระหว่างทางเขาทั้งถูกจับจ้องด้วยสายตาอิจฉาริษยา จากปาร์ตี้ของเหล่านักผจญภัยมือใหม่ ทั้งให้ไปทำลายหมู่บ้านออร์คจนป่นปี้บ้าง และในที่สุด คณะเดินทางของมุโคด้าก็ได้มาถึงหาดทรายของเมืองแบร์เลอองกันเสียที เมื่อมาถึงทะเล สิ่งที่ฝันถึงมาตลอดให้จุใจ!!

    ด้วยเหตุนี้เอง คณะเดินทางของมุโคด้าจึงได้เพลิดเพลินไปกับท้องทะเลโดยการออกไปตกคราแคน นำอาหารทะเลสดใหม่มาทำปลาย่างชุบแป้งทอด บาร์บีคิวแล้วลิ้มรสกันอย่างเอร็ดอร่อยจนต้องเดาะลิ้น สนุกสนานไปกับการเดินกินในตลาดสดยามเช้า แต่ทว่าขณะที่กำลังคิดเล่น ๆ ว่า ไม่ใช่แค่ปลาอย่างเดียวเนื้อเองก็ขาดไม่ได้ พวกเฟลที่ออกไปล่าเหยื่อก็ได้นำสิ่งที่น่าเหลือเชื่อกลับมาอีกแล้ว!? เรื่องราวการผจญภัยต่างโลกสุดคาดคิดที่มียอด PV มากกว่า 350 ล้าน แห่งเว็บไซต์เขียนนิยาย "เป็นนักเขียนกันเถอะ" รู้ตัวอีกทีก็ได้เข้าสู่เล่มที่ 5 แล้ว!

สารบัญ

บทที่ 1 ซื้อของที่ร้านเครื่องปั้นดินเผา
บทที่ 2 แผนการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์หมู่บ้านออร์ค
บทคั่น ผู้กล้าทั้งสาม ~เข้าสู่อาณาจักรมัลเบิร์ต~
บทที่ 3 เมืองแห่งทะเล แบร์เลออง
บทที่ 4 คณะเดินทางของมุโคด้ากับการโซ้ยแหลกอาหารทะเล
บทที่ 5 ปะ ปะ ปะ ไปล่าอะไรกลับมาฟะเนี่ย!!
บทที่ 6 ทรีโอ้ผู้ไร้เทียมทาน

- บทพิเศษ ใคร ๆ ก็ต่างต้องมีความหวัง

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 2092310920053 (ปกอ่อน) 272 หน้า
ขนาด: 125 x 175 x 15 มม.
น้ำหนัก: 255 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์รักพิมพ์ พับลิชชิ่ง, บจก.
เดือนปีที่พิมพ์: 2023
ชื่อเรื่องต้นฉบับTondemo Skill de Isekai Hourou Meshi Volume 5
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Overlap, Inc.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน