0
สกิลสุดพิสดารกับมื้ออาหารในต่างโลก เล่ม 6
"มุโคด้า" กำลังเพลิดเพลินกับอาหารทะเลที่แบร์เลออง เมืองริมทะเลที่แวะมากับ "เฟล" "ซุย" และ "โดราจัง" ซึ่งเป็นอสูรรับใช้ และก็ได้เวลาออกเดินทางสู่เมืองดันเจี้ยนเอเวลิ่ง ตามที่ได้ให้สัญญากับพวกเฟลไว้!
หนังสือ356.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "มุโคด้า" พนักงานบริษัทติดร่างแหจาก "การอัญเชิญผู้กล้า" จนเกิดการเคลื่อนย้ายจากญี่ปุ่นยุคปัจจุบันมายังต่างโลก เขากำลังเพลิดเพลินกับอาหารทะเลที่แบร์เลออง เมืองริมทะเลที่แวะมากับ "เฟล"  "ซุย" และ "โดราจัง" ซึ่งเป็นอสูรรับใช้ และแล้วก็ได้เวลาออกเดินทางสู่เมืองดันเจี้ยนเอเวลิ่ง ตามที่ได้ให้สัญญากับพวกเฟลไว้! ก่อนหน้านั้นมุโคด้าได้ถามข้อมูลเกี่ยวกับดันเจี้ยนเอเวลิ่งจากทวยเทพ แต่พอได้ยินว่ามีอันเดดปรากฏตัวจำนวนมากก็รู้สึกลังเล ตอนนั้นเอง "เฮฟไฟโตส" กับ "วาฮาก์น" ก็มอบไอเทมสุดพิสดารให้มุโคด้า ทั้งหมดก็เพื่อเทแนนท์ใหม่ (ร้านเหล้า)!   

    เมื่อไปถึงเอเวลิ่ง กลุ่มมุโคด้าก็นำอาหารที่ทำเตรียมไว้เป็นกองพะเนินตั้งใจจะบุกเข้าดันเจี้ยน แต่ที่นั่นมีเงาของเอล์ฟเสียของที่กำลังรอโดราจังอยู่! ที่ยิ่งไปกว่านั้นคือในดันเจี้ยนก็มีการพบเจอสุดวิเศษที่รอมุโคด้าอยู่เช่นกัน!? การผจญภัยในต่างโลกสุดพิสดารที่มีคนอ่านกว่า 450,000,000 ครั้งในเว็บไซต์ "Shousetsuka no Narou" เล่ม 6 ที่ทุกท่านรอคอย!

สารบัญ

บทที่ 1 ลาก่อนเมืองแบร์เลออง
บทที่ 2 เมืองดันเจี้ยนเอเวลิ่ง
บทที่ 3 บุกดันเจี้ยน
บทที่ 4 เอลฟ์ในโลกนี้เป็นนักชิมตัวยง
บทที่ 5 หม้อไฟสุดหรูใส่วัตถุดิบชั้นเลิศ
บทที่ 6 เทแนนต์อีกครั้ง
บทที่ 7 เหล้า เหล้า เหล้า
บทที่ 8 ข้อมูลดันเจี้ยนใหม่

- ตอนพิเศษ กูร์เม่ต์ฮันเตอร์ F

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 2092310930069 (ปกอ่อน) 320 หน้า
ขนาด: 125 x 175 x 18 มม.
น้ำหนัก: 295 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์รักพิมพ์ พับลิชชิ่ง, บจก.
เดือนปีที่พิมพ์: 2023
ชื่อเรื่องต้นฉบับTondemo Skill de Isekai Hourou Meshi Volume 6
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Overlap, Inc.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน