0
สครับ บุ๊ก : Scrubb Book
เป็นบทเพลงในใจ ที่เราร้องมันไปพร้อมกัน
หนังสือ190.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    บอล-เมื่อย สองคู่หูแห่งวงสครับ ร่วมกันถ่ายทอดเนื้อหาอย่างละเอียด แน่นทุกเม็ด เต็มไปด้วยเรื่องราวความเป็นมา มุมมอง อารมณ์ขันของพวกเขา จากเส้นทางที่แตกต่างกันนำมาสู่การก่อตัวเป็นวงสครับที่วงป๊อปอินดี้ที่วัยรุ่นนักฟังเพลงรู้จักมานานนับสิบปี เนื้อหาในหนังสือรวมถึงรูปเล่ม ถูกเลือกแล้วอย่างเป็นทางการและถูกลิขสิทธิ์จากบอล-เมื่อย ว่านี่คือสิ่งที่ตรงกับความต้องการและเป็นตัวของพวกเขาเองมากที่สุด ในหนังสือยังบอกเล่าถึงที่มาที่ไปของบทเพลงฮิตหลายเพลงที่แฟนๆ อยากรู้ และหนังสือเล่มนี้เท่านั้นที่มีคำตอบให้ ไม่ว่าจะเป็นแฟนๆ ของวงสครับหรือแค่เป็นนักอ่านที่สนใจเรื่องของวงดนตรี สครับ บุ๊ก เล่มนี้นี่แหละ ใช่เลย!

สารบัญ

Chapter 1 ย้อนเวลา
Chapter 2 เข้ากันดี
Special Chapter : บุรุษที่สามของ Scrubb
Chapter 3 เก็บมันเอาไว้
Chapter 4 วันเกิด (a day)
Chapter 5 see scape
Chapter 6 ทุกอย่าง
Chapter 7 คู่กัน
Thanks : เมื่อย-บอล

คำนิยม
หนังสือเล่มนี้เหมือนเป็นการทดแทนบทสนทนาที่เราไม่เคยได้นั่งพูดคุยกันแบบยาวๆ แน่นอนว่ามันไม่ใช่ชีวประวัติของผู้ยิ่งใหญ่ขนาดบุคคลสำคัญของโลก แต่ชีวิตของหนุ่มสองคนนี้ก็มีบทเรียนสำคัญที่คนรุ่นใหม่หลายๆ คนควรรับทราบ ผมคิดว่าเราสามารถทดแทนคำว่า "โชคชะตา" ด้วยคำว่า "อัธยาศัย" ได้เหมือนกัน เพราะความนอบน้อมและะความเสมอค้นเสมอปลายของ Scrubb น่าจะเป็นเคล็ดลับสำคัญที่ทำให้ใครๆ ก็เอ็นดูพวกเขานะครับวิภว์ บูรพาเดชะ- บรรณาธิการนิตยสาร Happening
จากสายตาส่วนตัว ผมมองเห็นสุภาพบุรุษสองท่านนี้เคลื่อนไหวมีชีวิตไปมาบนเส้นทางที่เขาเลือก ดีบ้าง แย่บ้าง เข้มข้นบ้าง เหลวไหลบ้าง ชื่นใจบ้าง ผิดหวังบ้าง มันก็เท่านั้น... ในขณะที่ยังมีชีวิตอยู่ ทุกๆ การเจริญเติบโต ไม่ว่าของใครล้วนต้องผ่านการ "ขัด" และ "เกลา" ไม่ว่าจะจากคนอื่นหรือจากตัวเองวชิรา
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786167545141 (ปกอ่อน) 192 หน้า
ขนาด: 146 x 210 x 11 มม.
น้ำหนัก: 270 กรัม
เนื้อในพิมพ์: คละสี
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์mars space, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2012
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน