0
สงครามโลกครั้งที่ 3 (เกิดแน่) บวกกับความมั่งคั่ง ความร่ำรวย ความยิ่งใหญ่ ของคนไทยประเทศไทย +ยันต์ป้องกันภัยสงครามโลกครั้งที่ 3 (สงครามใหญ่))
สงครามรัสเซียและยูเครน ตะวันออกกลาง เรียกนาโต้ สหรัฐและจีนร่วมรบ โลกป่วนเพราะคลื่นเศรษฐกิจแบ่งฝ่ายฟาดฟันชัดเจน เดินหน้าสู่สงครามนิวเคลียร์
หนังสือ136.80 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    คำทำนายเกี่ยวกับการเกิดสงครามโลกครั้งที่ 3 มีมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่อดีตนับได้หลายร้อยปี บางคำทำนายมากกว่าพันปี นั่นหมายความว่า ผู้รู้เรื่องอนาคตเห็นสงครามครั้งนี้มีความสำคัญต่อมวลมนุษยชาติบนโลกของเราอย่างแน่นอน มิฉะนั้นจะไม่มีคำทำนายล้วงหน้าที่สอดคล้องกัน สงครามโลกครั้งที่ 3 จะเกิดขึ้นหรือไม่ แต่ ณ เวลานี้ พ.ศ. 2563 เหตุการณ์ความขัดแย้งของเทคโนโลยีของโลก การแข่งขัน การสะสมอาวุธร้ายแรงนานาชาติ และที่สำคัญที่สุด มหาอำนาจทุกประเทศ ต่างแข่งขันกับทุกมิติของปัญหาและผลประโยชน์ทุกด้าน ซึ่งทุกคนทราบดี คนไทยจำนวนมาก และชาวโลกทุกประเทศต่างติดตามสถานการณ์ ความขัดแย้งการสู้รบที่กำลังจะเกิดขึ้นอย่างใกล้ชิด

    หนังสือเล่มนี้จึงได้รวบรวมคำทำนาย ทั้งในประเทศและต่างประเทศที่สำคัญ ผสมคำทำนายทั้งหมดนับแต่เวลานี้เกิดสงครามโลกครั้งที่ 3 ต่อเนื่องหลังสิ้นสุดสงคราม การเตรียมตัวรับผลกระทบ และอื่น ๆ รอบด้าน พร้อมวิเคราะห์คาดการณ์อนาคตของประเทศที่จะมั่งคั่งร่ำรวยและยิ่งใหญ่ โดยมีเหตุผลชวนติดตาม โฆษณาบนสื่อทุกประเภท เพื่อกระตุ้นให้คนไทยเตรียมตัวป้องกันถึงภัยต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นเมื่อเกิดสงครามโลกครั้งที่ 3

สารบัญ

1. ทำไมต้องเขียนหนังสือเล่มนี้
2. ย้อยอดีตกับคำทำนายการเกิดสงครามโลก ครั้งที่ 3 (รู้ไว้ใช่ว่า)
3. การเตรียมตัวของผู้อ่านถ้าเชื่อว่าจะเกิดสงครามโลกครั้งที่ 3 ตามคำทำนาย
4. สงครามดลกครั้งที่ 3 (สงครามใหญ่) จะเกิดขึ้นเมื่อใด
5. สภาพสงครามและการรบของคู่ปรปักษ์ ระหว่างเกิดสงครามโลกครั้งที่ 3 หายนะที่เกิดขึ้น
6. ผลกระทบต่อประเทศไทยเมื่อเกิดสงครามโลกครั้งที่ 3
7. ปรากฏการณ์ใหม่ของประเทศไทยที่เกิดขึ้นช่วงสงครามโลกครั้งที่ 3
8. ความมั่งคั่งรำรวยความยิ่งใหญ่ของคนไทย ประเทศไทยเมื่อสงครามโลกครั้งที่ 3 ยุติ
9. ความรุ่นเรื่องของพุทธสาสนา และ ศีลธรรมของชาติ หลังสงครามโลกครั้งที่ 3

คำนิยม
สงครามโลกครั้งที่ 3 เป็นเหตุการณ์ที่มีใครอยากให้เกิดขึ้น แต่สภาพปัญหาความขัดแย้งทั่วโลกเวลานี้ เป็นสิ่งที่เราต้องตระหนักอย่างยิ่งว่ามันมีโอกาสที่จะลุกลามบานปลาย และนำไปสู่สิ่งที่เราไม่อยากให้เกิด โดยเฉพาะเหตุการณ์ ความขัดแย้งที่เกิดขึ้นในพื้นที่ตะวันออกกลางและอีกหลายจุดทั่วโลก ทั้งหมดมีโอกาสที่จะพัฒนาและนำไปสู่ความขัดแย้งบานปลายใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ หนังสือเล่มนี้ได้นำเสนอเนื้อหาสาระ และได้ทำการวิเคราะห์เจาะลึกถึงหลายเหตุการณ์ได้อย่างน่าติดตาม สิ่งที่เกิดขึ้นในปัจจุบันเกือบทุกเหตุการณ์สอดคล้องกับเนื้อหาของหนังสือนี้เป็นอย่างยิ่ง จึงเป็นเรื่องราวที่ควรติดตามอย่างยิ่งครับสถาพร เกื้อสกุล
ผมติดตามการเขียนหนังสือของ น.อ.สัมฤทธิ์ ทองอินทร์ มาโดยตลอด "หนังสือสงครามโลกครั้งที่ 3 เล่มนี้" น่าสนใจเพราะบทวิเคราะห์วิจารณ์ต่าง ๆ สอดคล้องกับเหตุการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นทั่วโลกขณะนี้ ปี 2563 สหรัฐเริ่มปะทะกับอิหร่าน ในขณะที่การรบที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ก็กำลังรุนแรงเข้มข้นต่อไป การอ่านหนังสือเล่มนี้จึงเป็นแนวทางในการเตรียมตัวเตรียมใจอีกหนึ่งช่องทางที่จะเกิดประโยชน์ต่อทุกคนและประเทศไทย ไม่ว่าสงครามโลกครั้งที่ 3 จะเกิดขึ้นหรือไม่ก็ตามผู้ช่วยศาสตราจารย์ ว่าที่ ร.ต.ดร. สุทธิพร บุญส่ง
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786165903516 (ปกอ่อน) 132 หน้า
ขนาด: 128 x 185 x 8 มม.
น้ำหนัก: 145 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์สุชาติ ธีระมงคลกุล
เดือนปีที่พิมพ์: 2022
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน