0
สตีฟ วอซเนียก อัจฉริยะคอมพิวเตอร์ : iWoz
จากนักคอมพิวเตอร์สติเฟื่อง สู่บุคคลที่น่าจดจำแห่งวงการ เรื่องราวการสร้างคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล และการก่อตั้งแอปเปิล จากความสนุกและความสุขของผู้ชายที่ชื่อ "สตีฟ วอซเนียก"
หนังสือ237.50 บาท
e-books(PDF) ?209.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    หนังสือเล่มนี้ คือเรื่องราวของสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดในเวอร์ชั่นสนุกๆ ของวอซเนียก และยังเป็นเรื่องราวชีวิตส่วนตัวของเด็กที่ฉลาดปราดเปรื่องคนหนึ่ง กับพ่อแม่ที่คอยให้การสนับสนุน และความรักอย่างแท้จริงในงานวิศวกรรม เป็นหนังสือที่จริงใจ และก็เป็นหนังสือที่ตลกซึ่งสะท้อนถึงอีกด้านของวอซ ความน่ารักและเกือบจะไร้เดียงสาของบันทึกความทรงจำเล่มนี้ ทำให้ต่างจากหนังสือชีวประวัติของนักธุรกิจส่วนใหญ่ แต่ก็ยังบอกถึงเรื่องราวที่น่าทึ่งของนักประดิษฐ์ผู้นี้ได้อย่างดี

สารบัญ

- แก๊งเด็กอิเล็กทรอนิกส์
- เกมตรรกะ
- เรียนรู้โดยบังเอิญ
- นักป่วนสัญญาณผู้มี "จริยธรรม"
- ยุคครีมโซดา
- นักลักสัญญาณ
- ผจญภัยกับสตีฟ
- เอชพีกับงานฝิ่น
- งานสนุกสึดมัน
- บิ๊กไอเดีย
ฯลฯ

ข้อมูลเพิ่มเติม

- The New York Time Bestseller
- "สตีฟ วอซเนียก" ได้รับการจารึกชื่อในหอเกียรติยศของนักประดิษฐ์แห่งสหรัฐอเมริกา ในปี ค.ศ.2000 ในฐานะ "ผู้ออกแบบคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลเครื่องแรกทั้งหมดแต่เพียงผู้เดียว"

คำนิยม
ความจริงใจและไฟที่ร้อนแรงคือสุดยอดของบันทึกความทรงจำที่ฮาจนกั้นไม่อยู่ และความมองโลกในแง่ดีของวอซเนียกคือตัวอย่างที่ดัีสำหรับเราทุกคนคริส ฮาร์ตแมน- Christian Science Monitor
เป็นเรื่องราวถือกำเนิดของบริษัทแอปเปิ้ล ในเวอร์ชั่นที่สนุกสนานจากสตีฟ วอซเนียก และยังเป็นเรื่องราวชีวิตส่วนตัวของเด็กฉลาดๆ คนหนึ่งที่รักในงานวิศวกรรมอย่างแท้จริงEnterprise
ในที่สุด วอซเนียกก็ได้ขึ้นเวทีเล่าเรื่องความทรงจำที่เต็มไปด้วยเรื่องที่คาดไม่ถึงเสียที เขาเล่าถึงเรื่องราวบุกเบิกเทคโนโลยีใหม่ได้อย่างสนุกสนานมีเสน่ห์ และเรื่องราวชีวิตที่ลึกซึ้งเกินกว่าที่เราคาดคิดจอร์จ แอนเดอร์ส- Wall Street Journal
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786167539782 (ปกอ่อน) 416 หน้า
ขนาด: 143 x 210 x 24 มม.
น้ำหนัก: 490 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์ปราณ, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 9/2013
ชื่อเรื่องต้นฉบับiWoz
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Brockman, Inc.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน