0
สนุกกับมนุษยสัมพันธ์อันดี ด้วยเลข 1-9 (PDF)
หนังสือคู่มือรู้จักตนเองและอ่านอุปนิสัยบุคคลรอบข้างได้อย่างง่ายดาย
ผู้เขียน ดร.ชา 369
e-books(PDF) ?249.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

เรื่องเล่าความสนุกประสบการณ์อันยาวนานร่วม 45 ปีในการรู้จักตนเองและคนรอบข้าง เกิดจากการได้อ่านหนังสือเล่มหนึ่งเมื่อปีพ.ศ.2518 ชื่อหนังสือเลขโชคของไคโร ซึ่งผมได้ซื้อจากร้านหนังสือแถววังบูรพา โดยเนื้อหาของหนังสือได้อธิบายถึงการรู้จักของอุปนิสัยคนจากตัวเลขวันที่ที่เกิด นับตั้งแต่เลข 1 จนถึงเลข 9   
             หลังจากนั้น ผมได้ใช้หลักจากหนังสือเล่มนั้น ไปลองทายอุปนิสัยผู้คนที่ผมรู้จักคุ้นเคยเรื่อยมา เห็นว่า มีความถูกต้องค่อนข้างมาก น่าจะพอนำมาเป็นหลักพื้นฐานในการรู้จักตนเองและคนรอบข้างได้อย่างสนุกและง่าย ๆ และน่าจะช่วยให้ท่านสามารถสร้างมนุษยสัมพันธ์อันดีกับบุคคลเหล่านั้นได้ไม่ยาก

สารบัญ

คำนำ…………………………………………………………………………………...….2
มูลเหตุจูงใจในการเขียนบทความชุดนี้………………………………………....….7
บทนำ………………………………………………………………………………..…..20
บทที่ 1 บุคคลหมายเลข 1…………………………………………..………………35
บทที่ 2 บุคคลหมายเลข 2……………………………………………………………47
บทที่ 3 บุคคลหมายเลข 3……………………………………………………………60
บทที่ 4 บุคคลหมายเลข 4……………………………………………………………71
บทที่ 5 บุคคลหมายเลข 5…………………………………………………………..84
บทที่ 6 บุคคลหมายเลข 6……………………………………………………………98
บทที่ 7 บุคคลหมายเลข 7…………………………………………………………..111
บทที่ 8 บุคคลหมายเลข 8…………………………………………………………..128
บทที่ 9 บุคคลหมายเลข 9…………………………………………………………..144
บทสรุป……………………………………………………………………………….....163
ปิดท้าย เรื่องเล่า สนุก กับดร.ชา…………………………………………………..167
เกี่ยวกับผู้เขียน....…………………………………………………………………….177
ปกหลัง………………………………………………………………......……….…..179

ข้อมูลเพิ่มเติม

สนุกกับมนุษยสัมพันธ์อันดี ด้วยเลข 1-9 เป็นเรื่องเล่าความสนุกกับประสบการณ์อันยาวนานร่วม 45-46 ปี ใช้เป็นคู่มือในการรู้จักตนเองและคนรอบข้างด้วยวิธีการที่ง่าย ๆ เพียงแค่ทราบวันที่ที่เกิด ก็จะทำให้ท่านทราบอุปนิสัยที่แท้จริงของตนเองและบุคคลเหล่านั้น ซึ่งจะทำให้ท่านทราบว่า ควรจะใช้ความคิดด้านบวกเพื่อปรับกลยุทธ์ในการสร้างความสัมพันธ์กับบุคคลเหล่านั้นในรูปแบบหรือลักษณะใด จึงจะเป็นไปด้วยดีหรือไม่ขัดแย้งกันโดยไม่จำเป็น
เรื่องเล่าเหล่านี้ ได้เคยนำลงเผยแพร่ในเว็บไซต์ เรื่องเล่า ดร.ชา สนุก และสร้างสรรค์ tridirek.com มาก่อนแล้วเมื่อกลางปี พ.ศ.2563 ผมเห็นว่า เป็นเรื่องเล่าที่ได้รับความสนใจจากท่านผู้ติดตามเว็บไซต์ด้วยดี จึงได้รวบรวมมาจัดทำเป็นรูปเล่มของ อีบุ๊ค รวมทั้งได้
ปรับปรุงแก้ไขเพิ่มเติมเนื้อหาบางตอนให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น เพื่อให้ท่านที่สนใจ สามารถเก็บไว้เป็นคู่มือในการสร้างมนุษยสัมพันธ์อันดีกับคนรอบข้างหรือเพื่อนร่วมงานต่อไป
สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณทุกท่านที่กรุณาให้ความสนใจในการสั่งซื้อ อีบุ๊ค เล่มนี้ อนึ่ง หากมีข้อผิดพลาดหรือบกพร่องประการใด ผมต้องขออภัยไว้เป็นอย่างสูง ณ ที่นี้ด้วย
ดร.ชา 369
พฤษภาคม 2564ผู้เขียน คือ ดร.ชา 369 ได้ใช้ประสบการณ์ในการทดสอบบุคลิกลักษณะและอุปนิสัยของบุคคล 9 ประเภท ตามตำราเลขโชคของไคโร มาตั้งแต่ปีพ.ศ.2518 นับเวลาจนถึงบัดนี้ได้ 46 ปี ด้วยการสังเกตอุปนิสัยของบุคคลรอบข้าง ตลอดได้ศึกษาค้นคว้าหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบุคลิกลักษณะและอุปนิสัยของบุคคลผู้มีชื่อเสียงทั้งของไทยและต่างประเทศ จำนวน 9 ประเภท ตามหลักการวิจัยเชิงคุณภาพแบบนิรนัย (Deduction) พบว่า มีความถูกต้องและเชื่อถือได้ จึงได้ตัดสินใจนำมาเผยแพร่ในเว็บไซต์ tridirek.com (เรื่องเล่า ดร.ชา สนุก และสร้างสรรค์ 369) ก่อนที่จะนำมาจัดทำเป็นอีบุ๊คเล่มนี้

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 5522840193551 (PDF) 181 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน