0
สมรภูมิล่าเมือง ตอน แดนอนธการ
"ทอม" กลับมาใช้ชีวิตบนวิถีวิหคอีกครั้ง กับยานบินลำเดิมที่ชื่อว่า "เจนนี ฮานิเวอร์" ทว่าสิ่งซึ่งเปลี่ยนไปจากเมื่อเกือบยี่สิบปีก่อนคือข้างกายเขาไม่มี "เฮสเทอร์" อีกต่อไปแล้ว
หนังสือ369.55 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "ทอม" กลับมาใช้ชีวิตบนวิถีวิหคอีกครั้ง กับยานบินลำเดิมที่ชื่อว่า "เจนนี ฮานิเวอร์" ทว่าสิ่งซึ่งเปลี่ยนไปจากเมื่อเกือบยี่สิบปีก่อนคือข้างกายเขาไม่มี "เฮสเทอร์" อีกต่อไปแล้ว ขณะจอดพักยานอยู่ ณ เมืองแห่งหนึ่ง ทอมก็ได้เห็นใครบางคนที่แทบไม่เชื่อสายตา คนคนนั้น...เคยเป็นนักประวัติศาสตร์แห่งลอนดอน หมายความว่ามีผู้รอดชีวิตจากการระเบิดของเมดูซาในคืนนั้นมาได้อย่างนั้นหรือ แต่ด้วยวิธีไหนกันล่ะ ยังมีคนอื่นรอดมาได้อีกหรือไม่ และทำไมพอเขาทัก อีกฝ่ายจึงโกหกเขาว่าตนไม่ใช่คนลอนดอน

    ช่วงเวลาที่ทอมหายไปจากสมรภูมิไล่ล่า ทำให้เขาไม่เคยได้ยินเรื่องข่าวลือนั้นมาก่อน ข่าวลือที่ว่าสถานที่ตั้งสุดท้ายของมหานครลอนดอนยามนี้กลายเป็นแดนลี้ลับ เต็มไปด้วยผีหลอกวิญญาณหลอน ทั้งเสียงประหลาด แสงไฟลึกลับ และยานบินปริศนาที่บินเข้าออกซากเมืองนั้น ทันทีที่ได้รู้ ความหวังก็ถูกจุดขึ้นในหัวใจอันอ่อนแอและแห้งแล้งของทอม เขาจะกลับไปดูซิว่ามันมีความลับอะไรอยู่ในลอนดอนกันแน่ และเขาจะพา "เร็น" ไปด้วย พาลูกสาวกลับไปยัง "บ้าน" ของเขา พาเธอกลับสู่สถานที่ซึ่งเป็นที่ของเขาอย่างแท้จริง!

สารบัญ

องก์ที่ 1
1. ยานขับไล่พลังสูงเหนือน่านฟ้าแซ็กวา
2. เรื่องของหัวใจ
3. คุณมอร์ชาร์ดผู้ลึกลับ
ฯลฯ

องก์ที่ 2
24. แมนเชสเตอร์
25. ธีโอที่แอร์เฮเวน
26. พังหมดแล้ว!
ฯลฯ

องก์ที่ 3
32. บันทึกจากลอนดอน
33. การทดสอบ
34. คนหาย
ฯลฯ

องก์ที่ 4
40. พวกนั้นทำอะไรกับท้องฟ้า
41. กลับมาที่บัตมังค์กอมปา
42. เสียงกลองงานศพ
ฯลฯ

ข้อมูลเพิ่มเติม

- วรรณกรรมแนวไซไฟแฟนตาซี กล่าวถึงเมืองต่าง ๆ ที่ติดล้อเคลื่อนที่ได้ และออกล่าเหยื่อคือเมืองที่เล็กกว่า เพื่อปล้นเอาทรัพยากรของเมืองนั้น ๆ มา รวมทั้งจับชาวเมืองไปขายเป็นทาส โดยเล่าเรื่องผ่านการเดินทางของเด็กหนุ่มสาวคู่หนึ่ง ซึ่งเริ่มต้นจากการเป็นศัตรูกัน เนื้อหาเข้มข้น ฉากสถานที่ตื่นตาอลังการ เหมือนชมภาพยนตร์แอ็กชั่นไซไฟ

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 8859305106328 (ปกอ่อน) 528 หน้า
ขนาด: 143 x 208 x 29 มม.
น้ำหนัก: 610 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์เอ็นเธอร์บุ๊คส์, สนพ.
ชื่อเรื่องต้นฉบับA Darkling Plain
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Scholastic Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน