0
สยาม สงคราม กับความรัก
สยาม สงคราม กับความรัก คือเรื่องราวของชีวิตและความตาย ความรัก ความภักดี ความสูญเสีย และชายหญิงคู่หนึ่งที่ติดอยู่ท่ามกลางวังวนอันวุ่นวายในหน้าประวัติศาสตร์
ผู้แปล สุมาลี
หนังสือ441.75 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "เคต ฟัลลอน" พยาบาลชาวอเมริกันที่มายังสยาม ทิ้งความยากจนและหัวใจแหลกสลายไว้เบื้องหลัง และ "ลอเรนซ์ กาเล" นักข่าวชาวอังกฤษผู้ตกอยู่ท่ามกลางความวุ่นวายและความขัดแย้ง เชื่อมั่นว่าความรักของพวกเขาจะเอาชนะความแตกต่างได้ แต่แล้วพวกเขาก็ถูกพรากจากกันเมื่อสงครามโลกครั้งที่ 2 บังเกิด ลอเรนซ์จำต้องหลบหนีกองทัพญี่ปุ่น ในขณะที่เคตเลือกที่จะอยู่ในสยาม และถูกสภาพการณ์บีบรัดให้ต้องปกปิดชาติกำเนิดของตน

    เรื่องราวความรักที่เกิดในสยาม ระหว่างสงครามของญี่ปุ่นกับชาติตะวันตก ไปจนถึงสนามรบพังพินาศในพม่าและอินเดีย จากโรงพยาบาลในพระนคร ไปจนจนถึงสมรภูมิทางอากาศ จากเสรีไทยไปจนถึงป่าสุดอันตรายในพม่า สยาม สงคราม กับความรัก คือเรื่องราวของชีวิตและความตาย ความรัก ความภักดี ความสูญเสีย และชายหญิงคู่หนึ่งที่ติดอยู่ท่ามกลางวังวนอันวุ่นวายในหน้าประวัติศาสตร์

คำนิยม
เพียงแค่สองประการที่ยกมานี้ก็มากเกินพอที่จะบอกว่า สยาม สงคราม กับความรัก เข้มข้น ตื่นเต้น และทรงคุณค่าแก่การอ่านเพียงไรรองศาสตราจารย์ ดร.ตรีศิลป์ บุญขจร- นายกสมาคมภาษาและหนังสือแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786160448784 (ปกอ่อน) 680 หน้า
ขนาด: 140 x 209 x 35 มม.
น้ำหนัก: 710 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์นานมีบุ๊คส์, บจก.
เดือนปีที่พิมพ์: 9/2020
ชื่อเรื่องต้นฉบับBangkok in Times of Love and War
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Times of Love and War
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน