0
สรุปครบตรงประเด็น เตรียมสอบ ก.พ. ฉบับสอบผ่านในรอบเดียว
เล่มเดียวที่สรุปเนื้อหาด้วย Mind Mapping สรุปแบบกระชับ เข้าใจง่าย มีข้อสอบอัพเดตแนวใหม่ล่าสุด+เฉลยละเอียดแบบเน้น ๆ มี QR CODE สแกนดูวิดีโอแนะนำเนื้อหา เล่มเดียวที่สร้างตำนาน สอบผ่านตั้งแต่รอบแรก
หนังสือ427.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    วันนี้ผู้สมัครสอบ ก.พ. ทุกคนรู้หรือไหม? ว่าแต่ละปีของการสอบ ก.พ. มีคนสอบผ่านไม่ถึง 5% ของคนสมัครทั้งหมด ทั้งที่การสอบ ก.พ. นั้นจะเอาเพียงแค่เกณฑ์ผ่านเท่านั้น ไม่จำเป็นต้องเอาชนะใครเลย แล้วอะไรคือจุดที่หลายคนผิดพลาด? คำตอบง่าย ๆ คือ "ไม่รู้แนวข้อสอบที่อัปเดตใหม่" แบบถูกต้อง (เน้นคำว่า ถูกต้อง!)

    หนังสือ "สรุปครบตรงประเด็น เตรียมสอบ ก.พ. ฉบับสอบผ่านในรอบเดียว" เล่มนี้ จะเป็นเข็มทิศที่ช่วยแก้ไขปัญหานี้ และพาผู้สมัครเข้าสู่เส้นชัยตั้งแต่ครั้งแรก เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นของการเป็นข้าราชการต่อไปอย่างแน่นอน โดยในเล่มได้สรุปเนื้อหาแบบ 4 สี ฉบับ Mind Mapping เพื่อให้เห็นถึง 3 แก่น คือ ภาพรวม จุดเน้น และสูตรลัด ช่วยเสริมประสิทธิภาพให้ครบ จบ ในครั้งเดียว ซึ่งเป็นเบื้องหลังของการ สอบผ่าน ก.พ. มีข้อสอบแนวใหม่ อัพเดตล่าสุด+เฉลยละเอียด แบบครบทุกวิชา แบบละเอียด เพื่อเน้นความเข้าใจมากกว่าการท่องจำ และเอาไปต่อยอดจริงในห้องสอบได้เลย QR CODE พิเศษ เพื่อดูคลิปวิดีโอเพิ่มเติม อธิบายเนื้อหาถึงจุดที่ต้องรู้ รวมถึงจุดเน้นพิเศษที่จะช่วยทำให้เกิดความเข้าใจ และต่อยอดได้ และสอบผ่าน ก.พ. ในรอบเดียว!

สารบัญ

Part 1 มาเตรียมตัวสอบ ก.พ. กัน
Part 2 ความรู้ความสามารถทั่วไป
Part 3 ภาษาอังกฤษ
Part 4 ความรู้และลักษณะการเป็น
Part 5 ตะลุยตัวอย่างข้อสอบจริง

ข้อมูลเพิ่มเติม

- มี QR CODE สแกนดูวิดีโอแนะนำเนื้อหา (มูลค่า 590 บาท ฟรี!!!)
- พิเศษ! ติดตามความรู้ อัพเดทข่าวสาร และคอร์สติวฟรี ได้ที่ Facebook : Guru Gorpor และ Line : @Gurugorpor

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786164874282 (ปกอ่อน) 372 หน้า
ขนาด: 210 x 290 x 22 มม.
น้ำหนัก: 985 กรัม
เนื้อในพิมพ์: คละสี
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์ไอดีซี พรีเมียร์, บจก.
เดือนปีที่พิมพ์: 3/2023
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน