0
สรุปเข้ม ไวยากรณ์เตรียมสอบ : Advanced Grammar Tips for Tests
ติวเข้มเนื้อหาเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย และเสริมความรู้ในห้องเรียน เข้มข้นด้วยแบบทดสอบ และคำศัพท์ 1,100 คำ ครบถ้วนในเล่มเดียว
ผู้เขียน สุธีรา มิตัง
หนังสือ208.05 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "สรุปเข้ม ไวยากรณ์เตรียมสอบ" เป็นเหมือนกุญแจดอกสำคัญ ที่จะช่วยไขความรู้ให้กับน้องๆ ม.ปลาย ที่ต้องการติวเข้มเนื้อหา เพื่อเตรียมสอบในโรงเรียน สอบเข้ามหาวิทยาลัยทุกสนามสอบ และผู้ต้องการเสริมความรู้ทางภาษาทุกคน เพราะเข้มข้นด้วยเนื้อหาที่กระชับ ครอบคลุมทุกประเด็น สนุก เข้าใจง่ายด้วยภาพประกอบ และมีแบบทดสอบที่คัดสรรแล้ว ว่าช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและเสริมความพร้อมในการเตรียมสอบให้ดียิ่งขึ้น

สารบัญ

บทที่ 1 : Article
บทที่ 2 : Noun
บทที่ 3 : Pronoun
บทที่ 4 : Verb
บทที่ 5 : Tense & Voice
บทที่ 6 : Adjective - Adverb
บทที่ 7 : Compound Words
บทที่ 8 : Clause
บทที่ 9 : Conjunction
บทที่ 10 : Conditional Sentence & Subjunctive
ฯลฯ

คำนิยม
สำหรับหนังสือ "สรุปเข้ม ไวยากรณ์เตรียมสอบ" เล่มนี้ พี่โดมเห็นว่าเป็นหนึ่งในจุดเริ่มต้นที่ดีและถูกต้อง เหมาะกับการเตรียมสอบที่ดี เพราะติวเข้มเนื้อหาไวยากรณ์ (Grammar) บทสนทนา (conversation) วิธีการทำข้อสอบ Error Identification และส่วนสำคัญที่ขาดไม่ได้คือ แบบทดสอบท้ายเล่ม ที่ช่วยให้น้องๆ ได้ทบทวนความรู้พี่โดม (ภราดร เทพสุภา)- วิทยากรด้านการศึกษาและการจัดอันดับแอดมิชชัน Eduzones.com และบล็อกเกอร์การศึกษา P-Dome.com
ผมต้องยอมรับว่าเป็นหนังสือที่ดีและอ่านง่าย โดยความรู้ที่ลุ่มลึกในไวยากรณ์ภาษาอังกฤษ วิธีการนำเสนออย่างเป็นระบบ และความเอาใจใส่ในทุกรายละเอียดของครูปลา คือสิ่งที่ผมชื่นชอบมากที่สุด "การอ่านหนังสือของคุณครูปลา ทำให้ผมอยากกลับไปทบทวน ไวยากรณ์อังกฤษใหม่อีกครั้ง"อาจารย์ปัณณวิชญ์ ตปนียากร- อาจารย์ประจำคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร จบปริญญาโทจาก Newcastle University และ Glasow University, United Kingdom
เมื่อก่อนผมเคยคิดว่า grammar เป็นเรื่องน่าเบื่อ มีแต่ตัวหนังสือ ไม่อยากแม้แต่จะหยิบขึ้นมาอ่าน แต่ทั้งหมดที่ว่ามาไม่ใช่กับหนังสือเล่มนี้ครับ หนังสือเล่มนี้จะทำให้เราลึมหนังสือเรียนที่เคยรู้จัก สำหรับผม grammar จึงไม่ใช่เรื่องเข้าใจง่ายและน่าเบื่ออีกต่อไปนายสัตวแพทย์ ฐาปกรณ์ แช่มน้อย- นักเรียนแลกเปลี่ยน AFS รุ่น 43 ปัจจุบันได้รับทุนกพ. (UIS) ไปศึกษาต่อ ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786163822963 (ปกอ่อน) 232 หน้า
ขนาด: 182 x 261 x 10 มม.
น้ำหนัก: 415 กรัม
เนื้อในพิมพ์: คละสี
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์สุธีรา มิตัง
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน