0
สวดมนต์อย่างไร ให้เจ้ากรรมนายเวรได้ยิน +แผ่นพับบทสวดมนต์สอนเจ้ากรรมนายเวร
แนวทางสวดมนต์พลิกชีวิตให้หนังสือเล่มนี้จะเปลี่ยนมุมมองชีวิตของท่านต่อกฎแห่งกรรม และเมื่อท่านได้ลงมือปฏิบัติตามแนวทางนี้ ชีวิตจะดีขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์ ทั้งงาน เงิน ความรัก สุขภาพ ฯลฯ
หนังสือ189.05 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ก่อนจะมีหนังสือที่ชื่อว่า "สวดมนต์อย่างไร ให้เจ้ากรรมนายเวรได้ยิน" ก็มีจุดเริ่มต้นจากการศึกษา และพิสูจน์บทสวดมนต์สอนเจ้ากรรมนายเวรของพระอาจารย์ ดร.สิงห์ทน นราสโภ ซึ่งเป็นต้นกำเนิดของวิธีการสอนเจ้ากรรมนายเวรที่สมบูรณ์แบบ ที่กล่าวเช่นนี้ได้ เพราะมีหลักฐานมากมายที่พิสูจน์เกี่ยวกับกฎแห่งกรรมและความเกี่ยวข้องกับเจ้ากรรมนายเวรในรูปแบบต่าง ๆ หากท่านได้รับทราบเรื่องราวจากประสบการณ์จริงทั้งหมดของหนังสือเล่มนี้ ท่านจะเปลี่ยนทัศนคติในการดำเนินชีวิตอย่างแน่นอน เมื่อได้เรียนรู้ว่าเจ้ากรรมนายเวรนั้นสามารถฟังธรรมและพ้นจากพันธนาการแห่งทุกข์ได้ไปพร้อมกันกับผู้สวดพุทธมนต์ปาฏิหาริย์บทนี้

    เมื่อเอ่ยถึงชื่อ "บทสวดมนต์สอนเจ้ากรรมนายเวร" บางคนก็สงสัย บางคนก็โต้แย้ง จนถึงตั้งคำถามว่า "เจ้ากรรมนายเวร" ที่ผู้คนกลัวกันนักกลัวกันหนา จะไปสอนได้อย่างไร ในเมื่อต่างโกรธเกลียดกันถึงขั้นจองเวรจองกรรมกัน หรือแม้แต่คำถามที่ว่า เราจะบังอาจไปสอนเจ้ากรรมนายเวรได้หรือ ไม่ใช่ไปขอโทษเขาหรือ แน่นอนว่าสำหรับความไม่รู้ว่าแท้จริงแล้ว จิตวิญญาณนี้เกิดขึ้นมาได้อย่างไร และทำหน้าที่อะไร หากได้รู้สึกถึงความจริงแล้ว จะเกิดความเมตตาสงสารต่อเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายในทันที มีครูบาอาจารย์เคยกล่าวว่า เจ้ากรรมนายเวรที่ผูกอาฆาตพยาบาทรุนแรง ล้วนเกิดมาจากความรัก มิตรภาพ ที่แปรเปลี่ยน เพราะโดนหักหลัง ทรยศ จากความรักที่มากล้น กลายเป็นความโกรธเกลียดที่รุนแรงมหาศาล แสดงว่า เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย ส่วนใหญ่มาจากคนที่เคยรักกัน

สารบัญ

บทที่ 1 ความประมาท ไม่สนใจพุทธมนต์บทนี้ในตอนแรก
บทที่ 2 ทดลองเกือบปี จนหลงทาง
บทที่ 3 สัจจะอธิษฐานจึงเดินหน้าต่อ
บทที่ 4 เรามาสอนเจ้ากรรมนายเวรกันเถอะ
บทที่ 5 วิธีเจริญพุทธมนต์บทสอนเจ้ากรรมนายเวร
บทที่ 6 ธรรมทานในรูปแบบ Case Study
บทที่ 7 เรื่องเล่า สวดมนต์พลิกชีวิต
บทที่ 8 วิธีกรวดน้ำให้วิญญาณได้รับ
บทที่ 9 รวมคำถาม-คำตอบ บทสวดมนต์สอนเจ้ากรรมนายเวร และกรวดน้ำอย่างไรให้ได้ผล

- ท้ายเล่ม ครั้งแรกที่ได้พบกับพระอาจารย์ ดร.สิงห์ทน
- มองหนี้กรรม (เชิงเปรียบเทียบ) เป็นพลัง
- แนะนำวิธีการติดตามเพจสวดมนต์พลิกชีวิต
- บทเพิ่ม แนวทางแก้ไขภัยพิบัติ จากเรื่องเล่าในพุทธกาลและพุทธมนต์ปาฏิหาริย์บทสำคัญ

คำนิยม
สิ่งที่ อ. แนะนำในหนังสือเล่มนี้ ไม่ได้บอกให้พวกเราไปเสียตังค์หรืองมงาย แต่เป็นแนวทางที่ทำให้พวกเราสบายใจและเดินต่อไปข้างหน้าได้ และคุณทำด้วยตัวเองได้ดร. ปนัดดา วงศ์ผู้ดี- ดาราและพิธีกรชั้นนำของประเทศ
หนังสือเล่มนี้เป็นการบอกเล่าประสบการณ์อีกหนทางหนึ่งในการสร้างสมาธิหล่อหลอมจิตใจ เป็นการบูชาองค์สมเด็จสัมมาสัมพุทธเจ้า เป็นแนวทางปฏิบัติธรรมแบบง่าย ๆ อันจะทำให้จิตใจผ่องแผ้วสดใส เพื่อใช้ในการแก้ปัญหาในชีวิตและชี้ทางสว่างให้แก่ผู้ที่นำบทบาทในหนังสือเล่มนี้ไปปฏิบัติ เพราะหลาย ๆ กรณีได้มีการพิสูจน์แล้วว่า การสวดมนต์แผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวร จะช่วยสร้างปฏิหาริย์ให้กับผู้สวดแก่ครอบครัว มิตรสหาย เจ้ากรรมนายเวร ครูบาอาจารย์และผู้มีพระคุณ ดังนั้นผู้ทำผู้นั้นจะได้รับ "ธรรม" เช่นกันดร.เหมโชค สิงห์สมบุญ- รองประธานโครงการนาคราชนคร ประธานประชาสัมพันธ์ sme เชียงราย รองประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวเชียงราย
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786169168843 (ปกอ่อน) 140 หน้า
ขนาด: 143 x 210 x 7 มม.
น้ำหนัก: 210 กรัม
เนื้อในพิมพ์: คละสี
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์เบอร์รับโชคดอทคอม, หจก.
เดือนปีที่พิมพ์: 2022
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน