0
สอนหมากหนูที คุณพี่จ้าวมังกร! เล่ม 4
เล่มที่สี่ซึ่งเขียนถึงเทศกาลอันเร่าร้อนรุนแรงที่เหล่าผู้หญิงซึ่งอุทิศทุกสิ่งทุกอย่างให้กับโชกิได้ถักทอรังสรรค์ขึ้นมา! ฤดูร้อนที่เร่าร้อนที่สุดในชีวิต กำลังจะเริ่มขึ้น ณ บัดนี้
หนังสือ190.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "ฉันจะแข็งแกร่งมากขึ้นและมากขึ้นกว่านี้...จะเอาชนะให้ได้เลยค่ะ!!" วันที่โรงเรียนประถมเข้าสู่วันหยุดฤดูร้อน พวกไอมุ่งหน้าไปยังโตเกียวโดยมีเป้าหมายคือ?ศึกไตเติ้ลของนักเล่นโชกิหญิงที่ใหญ่ที่สุด‘มายนาวิโจชิโอเพ่นโชกิทัวร์นาเมนท์’ซึ่งการแข่งขันใหญ่นี้เต็มไปด้วยนักเล่นโชกิหญิงมืออาชีพและมือสมัครเล่นที่แข็งแกร่งจำนวนมากไอกับอาอิต้องใช้พรสวรรค์อันเหนือล้ำ พ่วงด้วยคำสั่งสอนจากอาจารย์พาตัวเองยืนหยัดและฟาดฟันกับผู้เล่นมากฝีมือเหล่านั้น

    อีกด้านหนึ่ง คุสุริว ยาอิจิ ริวโอหนุ่มที่ได้รับคำไหว้วานให้บรรยายการแข่งโชกิแบบถ่ายทอดสดคู่กับสาวงามคนหนึ่ง และอีกวันก็มีภาพหลุดออกมาว่าไปเดทกับเด็กผู้หญิงอีกคนที่ฮาระจุกุ แถมอีกฝ่ายนั้นยังเป็นกิงโกะอีกด้วยที่สำคัญคือทั้งหมดนี้ริวโอผู้เป็นอาจารย์ยังได้พยายามปกปิดลูกศิษย์ตัวน้อยอย่างไออีกด้วย!? เล่มที่สี่ซึ่งเขียนถึงเทศกาลอันเร่าร้อนรุนแรงที่เหล่าผู้หญิงซึ่งอุทิศทุกสิ่งทุกอย่างให้กับโชกิได้ถักทอรังสรรค์ขึ้นมา! ฤดูร้อนที่เร่าร้อนที่สุดในชีวิต กำลังจะเริ่มขึ้น ณ บัดนี้

สารบัญ

- Prologue
- ไซโนะคามิ อิกะ
- งานของผู้สื่อข่าวสังเกตการณ์
- การแข่งขันผู้แพ้คืนชีพ
- ถ่ายทอดสดทางเน็ท
- กรูกันเข้าไป
- เช้าของโตเกียว
- ควีน
- งานดื่มชา
- วันที่หนึ่ง เดือนแปด
ฯลฯ

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786163376879 (ปกอ่อน) 400 หน้า
ขนาด: 105 x 145 x 21 มม.
น้ำหนัก: 230 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์เอ-พลัส บุ๊คส์
เดือนปีที่พิมพ์: 8/2020
ชื่อเรื่องต้นฉบับRyuoh no Oshigoto Vol.4
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : SB Creative Corp.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน