0
สะดุด (กลางใจ) ยัยเฒ่า (PDF)
ถึงวัยจะห่าง ต่างกันแค่เอื้อม...มันก็เท่านั้น
ผู้เขียน รดาพรรณราย
e-books(PDF) ?149.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

พ่อเลี้ยงหนุ่มนามว่า 'พันธ์ศักดิ์' เกิดไปสะดุดกับสาวใหญ่กลางคนอย่าง 'บุรณี' โดยไม่คาดคิด จากเหตุการณ์ที่เขาต้องเข้าไปหลบอยู่ในห้องลองชุดชั้นในสตรีห้องเดียวกันวันนั้น

เธอผวาจนแทบช็อกเมื่อปืนสั้นในมือของชายผิวสองสีหน้าตาเอเชียกำลังเล็งมาที่กลางหน้าผากเธอ เขาจู่โจมโดยเอาร่างกระแทกประตูห้องจนล็อกหลุดกระเด็น ทันใดเธอก็ถูกดันเข้ามุมจนชายหนุ่มเอามือปิดปากแน่นเพื่อไม่ให้เธอส่งเสียงกรี๊ด...

จากวันนั้นสาวใหญ่อย่างเธอต้องเข้าไปพัวพันกับการตามล่าของเจ้าพ่อมาเฟียธุรกิจแฟชั่นที่โรม จนชีวิตของเธอและครอบครัวที่เหลือเพียงแม่สามีและลูกติดของสามีอิตาเลี่ยนที่เพิ่งเสียชีวิตจากหัวใจวายเฉียบพลันตกอยู่ในอันตราย...แทบบ้า ชายหนุ่มจึงเข้ามารับผิดชอบชีวิตครอบครัวของเธออย่างจำยอม

แต่แล้วเธอก็ต้องมาติดบ่วงตกเป็นจำเลยผูกพันกับความรักที่ไม่น่าจะเป็นไปได้กับชายหนุ่มทายาทเจ้าของรีสอร์ตแห่งไร่ 'เทียมฟ้าภูลังกา' 

ด้วยวัยย่างสามสิบของชายหนุ่มกับสาวใหญ่อายุเกือบห้าสิบเช่นเธอ แน่นอนย่อมมีเสียงครหาสารพัดต่อต้านจากคำว่า 'รักต่างวัย' 

รวมทั้งหัวใจของเธอด้วย ที่มีแต่คำว่า 'ยัยเฒ่า' อยากกินเด็ก เสียงเยาะเย้ยถากถางจากทุกสารทิศจะทำให้เธอยอมพ่ายแพ้ หรือว่าจะไปต่อ อย่างที่ชายหนุ่มผู้ไม่เคยยอมปล่อยมือที่กำหัวใจเธอไว้

 "ถึงวัยจะห่าง ต่างกันแค่เอื้อม...มันก็เท่านั้น" 


ดราม่าเรื่องนี้จะตลกทั้งน้ำตา หรือว่า เย็นชาแบบไร้หัวใจ

แต่หัวใจสาวใหญ่เช่นเธอจะไม่หวั่นไหวได้อย่างไร เพราะผู้คุมหัวใจอยู่นั้น...ไม่มีวันถอยเลิกรานั่นเอง

ข้อมูลเพิ่มเติม

ผู้เขียนนำนิยายแนวรักหวานที่เป็นแอคชั่นดราม่าเรื่องนี้ขึ้นมาให้ความบันเทิงกับแฟนๆ ที่ติดตามผู้เขียน ให้ได้มีเรื่องโรแมนติกชวนตื่นเต้นน่าติดตามให้เร้าอารมณ์ และไม่อยากให้ผู้อ่านเบื่อเกินไป เป็นเรื่องราวสะท้อนความเป็นจริงที่มีอยู่ทุกมุมโลก คือรักต่างวัยของคนทั้งคู่ ตัวเอกฝ่ายชายมีอายุน้อยกว่าตัวเอกฝ่ายหญิง ทำให้เกิดความขัดแย้งในใจลึกๆ ของฝ่ายหญิง แต่แล้วด้วยหัวใจเด็ดเดี่ยวขอชายหนุ่มทำให้หญิงสาวต้องยอมสิโรราบมีความน่ารักละมุนละไมระหว่างการตามล่าของมาเฟียต่อตัวนางเอก ทำให้เรื่องราวมีความน่าตื่นเต้น และที่สนุกเร้าใจคือนางเอกของเรื่องมีปมปัญหาความเจ็บป่วยจากอดีต และการเข้ามาสู่วังวนของมาเฟียเพราะพระเอกรูปหล่อนั่นเอง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรให้ชวนติดตาม มีปมปัญหาจากมาเฟียเจ้าพ่อที่กุมชะตาชีวิตของคนทั้งคู่ให้ติดกับตกเป็นเหยื่อ คนทั้งสองจะแก้ปัญหาอย่างไร สนุกชวนติดตามมาก

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 5522840351456 (PDF) 219 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน