0
สัมภเวสี ผี สยอง คุก
พบกับเรื่องเล่าสุดหลอน ที่จะทำให้คุณรู้สึกร่วมไปด้วยกัน กับสถานที่อันโดดเดี่ยวเปลี่ยวเหงาและอ้างว้าง หากลมหายใจสุดท้ายต้องมาจบสิ้นลง "ในคุก"
หนังสือ213.75 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    เรื่องเล่าสยอง ขวัญผวา จากประสบการณ์จริงของหลาย ๆ คน ที่ปฏิบัติหน้าที่ในเรือนจำหลายเหตุการณ์อธิบายไม่ได้ บอกไม่ถูกว่าสิ่งที่เผชิญอยู่คืออะไร แต่ความรู้สึกและเสียงของหัวใจที่เต้นแรงแทบหลุด ก็เฉลยว่า "ผี หรือวิญญาณ มีจริง!!" 

    หนังสือ "สัมภเวสี ผี สยอง คุก" เล่มนี้ ได้รวบรวมประสบการณ์หลอน ๆ เกี่ยวกับผีหรือวิญญาณในคุก จากประสบการณ์โดยตรงและจากเจ้าหน้าที่เรือนจำได้มาเล่าให้ฟังบ้าง แต่ทุกเรื่องราวที่จะเล่าต่อไปนี้ล้วนเคยเกิดขึ้นจริง เป็นวิญญาณนักโทษที่ถูกประหาร ป่วยตาย ฆ่าตัวตาย และทั้งนักโทษฆ่ากันเอง...ผีหรือวิญญาณ มีทั้งที่เป็นวิญญาณสัมภเวสี คือวิญญาณแสวงหาที่เกิดไม่ได้ (ตายด้วยการหมดอายุขัย แต่หาที่เกิดไม่ได้) จึงต้องวนเวียนเร่ร่อนปรากฏให้ผู้คนได้เห็นกัน และมีวิญญาณที่ตายก่อนยังไม่หมดอายุขัย จึงไม่ต่างไปจากวิญญาณสัมภเวสีนัก ครั้นเมื่อสิ้นอายุขัยจริงก็ยังต้องแสวงหาที่เกิดอีกต่อไป

    "ผี" หรือ "วิญญาณ" ที่ยังอยู่ในคุกบางขวาง หรือในคุกที่อื่น ๆ ของไทย (กล่าวถึงเฉพาะในคุก) มีการตายก่อนสิ้นอายุขัย หรือจะตายเพราะหมดอายุขัยก็ดี แต่โทษแห่งการจองจำในคุกยังไม่ครบกำหนด (อาญาแผ่นดิน) วิญญาณก็ต้องถูกกักขังอยู่เช่นนั้น แม้ว่าจะทำอัตวินิบาตกรรม คือการฆ่าตัวตาย เพื่อหวังปลดปล่อยให้สิ้นทุกข์ ก็หาเป็นเช่นนั้นไม่ ในทางพระพุทธศาสนาถือว่าครุกรรม ซึ่งเป็นกรรมอันหนักของตน เมื่อครบกำหนดก็ต้องแสวงหาที่เกิดใหม่อีก และ "วิญญาณประหาร คุกบางขวาง" เป็นอนุสติธรรมสอนใจไม่ให้ตั้งอยู่ในความประมาท...

สารบัญ

- สิ่งลี้ลับ "แดนประหาร คุกบางขวาง"
- ปาฏิหาริย์ "เจ้าแม่ต้นโพธิ์ แดน 9"
- วิญญาณสัมภเวสี "ผีโรงพยาบาล แดน 12"
- วิญญาณสยอง "ห้องเก็บศพนักโทษประหาร แดน 12"
- วิญญาณ "แดนประหาร คุกบางขวาง"
- "ศาลเจ้าพ่อเจตคุปต์ โพธิ์สามต้น" คุกบางขวาง
- "วิญญาณป้อมยามรักษาการณ์" คุกบางขวาง
- วิญญาณสัมภเวสี "ผีแดน 16 กองย้อมผ้า"
- "ผีนักโทษแขวนคอตาย" แดน 8
- "ยมทูตทวงวิญญาณ" นักโทษแดน 9
ฯลฯ

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786165789011 (ปกอ่อน) 224 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 12 มม.
น้ำหนัก: 275 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์ละมุน, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2024
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน