0
สามก๊กฉบับวณิพก เล่าปี่ ผู้พนมมือให้แก่ชนทุกชั้น
วรรณกรรมเพชรน้ำเอกของยาขอบ หรือ โชติ แพร่พันธุ์ ผู้ประพันธ์ "ผู้ชนะสิบทิศ" / "เล่าปี่" มีคุณธรรมอย่างเต็มเปี่ยม ไม่เอาเปรียบใคร ไม่เคยใช้เล่ห์กลในทางมิชอบ ถ่อมตนต่อคนทุกชั้น สร้างตัวจนได้เป็นกษัตริย์
ผู้เขียน ยาขอบ
หนังสือ251.75 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "เล่าปี่...ผู้พนมมือให้แก่ชนทุกชั้น" หรือ "ผู้ไหว้ทั้งสิบทิศ" เป็นผู้มีคุณธรรมอย่างเต็มเปี่ยม ไม่เคยคิดเอาเปรียบใคร ไม่เคยใช้เล่ห์กลในทางมิชอบ เป็นผู้ที่นบน้อมถ่อมตนต่อคนทุกชั้น เป็นคนใจคอโอบอ้อมอารี กว้างขวาง มีความกตัญญูรู้คุณคน สามารถสร้างเนื้อสร้างตัวจนได้เป็นกษัตริย์

    หนังสือ "สามก๊กฉบับวณิพก เล่าปี่ ผู้พนมมือให้แก่ชนทุกชั้น" เล่มนี้ ได้กล่าวถึง จุดเด่นของ "เล่าปี่" มีครั้งหนึ่งที่ต้องทำสงครามกับศัตรู แต่ขาดแม่ทัพ สืบทราบว่า ขงเบ้งนี่แหละ หากใครได้เกลี้ยกล่อมมาร่วมขุมกำลังจะหาความพ่ายแพ้แก่ข้าศึกน้อยมาก เล่าปี่จึงบากหน้าไปหาขุนพลขงเบ้งที่เขาโงลังกั๋ง อันเป็นที่พำนัก เพื่อคำนับขงเบ้ง เชิญตัวมาทำสงครามร่วมกับตน ขงเบ้งทราบแต่เบื้องต้นแล้วจึงทดลองความมานะอดทน เพียรพยายาม ตลอดทั้งความจริงใจ ในหลายครั้งหลายครา ทราบว่าเล่าปี่โค้งคำนับต่อใครหลายคน เพราะคิดว่าเป็นขงเบ้ง จนในที่สุดขงเบ้งเข้าใจแล้วว่าเล่าปี่มีความเคารพ มีความเชื่อศรัทธาในตนแท้แล้ว จึงขอยอมแพ้พ่ายและร่วมเดินทางไปกับเล่าปี่เพื่อทำสงคราม

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786163017963 (ปกอ่อน) 264 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 15 มม.
น้ำหนัก: 320 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์ยิปซี, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2024
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน