0
สามก๊กฉบับวณิพก โจโฉ ผู้ไม่ยอมให้โลกทรยศ
วรรณกรรมเพชรน้ำเอกของ "ยาขอบ" หรือ "โชติ แพร่พันธุ์" ผู้ประพันธ์ "ผู้ชนะสิบทิศ" / "โจโฉ" มีความคิดรวดเร็ว มีความมั่นคงเด็ดเดี่ยว นิสัยนักเลง กล้าได้กล้าเสีย ไม่ท้อถอยเมื่อสิ้นหวัง เมื่อได้โอกาสรีบฉวย
ผู้เขียน ยาขอบ
หนังสือ175.75 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "โจโฉ" ผู้ไม่ยอมให้โลกทรยศ เป็นเรื่อง 1 ในบรรดา 7 เรื่อง ของ สามก๊กฉบับวณิพก และเป็นเรื่องในลำดับที่ 5 ที่ "ยาขอบ" ได้เขียน ขึ้นในช่วงประมาณปี พ.ศ. 2494-2496 โดยครั้งแรกได้เขียนเป็นตอน ๆ จำนวน 12 ตอน ต่อมาในปี พ.ศ. 2496 มีหลักฐานคือเป็นต้นฉบับรวมเล่มพิมพ์โดยสำนักพิมพ์คลังวิทยา จึงทำให้ได้อ่านกันทั่วถึงจนทุกวันนี้และทั้งอาจเป็นต้นฉบับที่สำนักพิมพ์อื่นอีกได้นำไปจัดพิมพ์ขึ้นใหม่ด้วย

    หนังสือ "สามก๊กฉบับวณิพก โจโฉ ผู้ไม่ยอมให้โลกทรยศ" เล่มนี้ ได้กล่าวถึง "โจโฉ" คนจริง นับเป็นตัวละครเอกและยิ่งใหญ่ในหนังสือสามก๊ก จัดเป็นตัวสำคัญ และมีบทบาทที่น่าทึ่งและน่าฉงน โจโฉเป็นคนตาเล็ก มีความคิดรวดเร็ว มีความมั่นคงเด็ดเดี่ยว นิสัยนักเลง กล้าได้กล้าเสีย ไม่ท้อถอยเมื่อสิ้นหวัง เมื่อได้โอกาสรีบฉวย นับถือความคิดของตน ทำการอย่างเด็ดขาด เมื่อภัยมาถึงตัวก็ไม่สะทกสะท้านหวั่นไหว คำสั่งเด็ดขาด ใครทำดีได้รางวัล ใครทำผิดลงโทษ จึงทำให้โจโฉออกมาตั้งตัวได้รวดเร็วกว่าหัวหน้าก๊กอื่น ๆ โจโฉส่วนดีก็มีมาก ส่วนเลวร้ายก็มีเยอะ จึงมีทั้งคนชอบและคน ไม่ชอบเป็นของปกติ ในบุคคลผู้ที่ได้ชื่อว่า... "โจโฉนายกตลอดกาล" คนนี้

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786163017956 (ปกอ่อน) 176 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 10 มม.
น้ำหนัก: 220 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์ยิปซี, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2024
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน