0
สามซนผจญภัย ร้านขนมประหลาด (ปกแข็ง) +โมเดลสองมิติ ร้านขนมประหลาด
"เคน" "โตโต้" และ "ยูมิ" เดินตามเจ้าแมวดำเข้าไปในร้านขนมประหลาด ที่ซึ่งพวกเขาสามารถกินขนมแสนอร่อยมากมายได้ไม่อั้น ร่วมผจญภัยในโลกจินตนาการไม่มีที่สิ้นสุด แต่อย่าลืมจับตาดูเจ้าแมวดำเอาไว้ให้ดีนะ!
หนังสือ261.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    พบกับนิทานสนุกสุดหรรษาเรื่อง "สามซนผจญภัย ร้านขนมประหลาด (ปกแข็ง)" ที่จะชวนเด็ก ๆ ไปตะลุยโลกจินตนาการพร้อมกับสามซนผจญภัย "เคน"  "โตโต้" และ "ยูมิ" ออกมาเล่นที่สวนสาธารณะแต่เกิดหิว พวกเขาจึงเดินไปหาของกินใกล้ ๆ จนได้พบกับร้านขนมประหลาด แมวดำตัวหนึ่งเดินเข้าไปในร้าน เด็กทั้งสามจึงเดินตามเข้าไปด้านใน พบกับเชฟแมวดำคอยต้อนรับและพาไปกินขนมแสนอร่อยมากมาย และยังให้กินได้อย่างไม่อั้นอีกด้วย ทั้งขนมเค้ก แพนเค้ก ลูกกวาด กินเท่าไหร่ก็ไม่อิ่มสักที เชฟแมวดำพาเด็ก ๆ ไปที่แม่น้ำช็อกโกแลต ระหว่างที่กำลังกินช็อกโกแลตอยู่นั้น พวกเขาก็ตกลงไปในแม่น้ำ แล้วจมดิ่งจนกลับมาสู่โลกจริงอีกครั้ง...

ข้อมูลเพิ่มเติม

- คำนิยมโดยนายแพทย์ประเสริฐ ผลิตผลการพิมพ์
- เป็นนิทานที่มีคอนเซ็ปต์คือการหลุดเข้าไปในโลกแห่งจินตนาการเพื่อทำสิ่งต่าง ๆ อย่างสนุกสนาน โดยมีเฉลยตอนท้ายว่า นี่คือเรื่องจริงหรือความฝันกันแน่
- ภาพประกอบมีรายละเอียดให้เด็กได้ฝึกการสังเกต เช่น สังเกตแมวดำในแต่ละหน้า
- ท้ายเล่มมีกิจกรรมต่อยอดการเรียนรู้ ส่งเสริมทักษะรอบด้านให้เด็ก ๆ
- มีของแถมเป็นชุดโมเดล 2 มิติ

คำนิยม
นิทานเรื่องนี้มีปริศนาให้คิดว่าเรื่องราวทั้งหมดเป็นความฝันหรือเป็นความจริง โดยบอกใบ้ให้ที่หน้าสุดท้าย ประเด็นนี้เป็นส่วนสำคัญของพัฒนาการเด็กที่คุณพ่อคุณแม่ควรทราบ กล่าวคือเด็ก "ฝันว่าจริง" ผู้ใหญ่มักกังวลไปล่วงหน้าว่าเด็ก ๆ มีจินตนาการมากเกินไป...แต่ว่าที่จริงแล้วการทำลายความฝันของเด็ก ๆ เท่ากับการทำลายพัฒนาการนายแพทย์ประเสริฐ ผลิตผลการพิมพ์
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786160458738 (ปกแข็ง) 36 หน้า
ขนาด: 218 x 253 x 10 มม.
น้ำหนัก: 385 กรัม
เนื้อในพิมพ์: สี่สีในเล่ม
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์Nanmeebooks Kiddy
เดือนปีที่พิมพ์: 6/2023
ชื่อเรื่องต้นฉบับWanpakudan no Okashina Okashiya
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Child Honsha Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน