0
สามซนผจญภัย อาณาจักรโคลน +โมเดลสองมิติ อาณาจักรโคลน
พอฝนหยุดตก "เคน" "โตโต้" และ "ยูมิ" ก็ออกไปวิ่งเล่นที่สวนสาธารณะ จู่ ๆ ก็มีอัศวินดินปั้นพาพวกเขาไปที่อาณาจักรโคลน ร่วมผจญภัยในโลกจินตนาการไม่มีที่สิ้นสุด แต่อย่าลืมจับตาดูเจ้าแมวดำเอาไว้ให้ดีนะ!
หนังสือ261.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    พบกับนิทานสนุกสุดหรรษาเรื่อง "สามซนผจญภัย อาณาจักรโคลน (ปกแข็ง)" ที่จะชวนเด็ก ๆ ไปตะลุยโลกจินตนาการพร้อมกับสามซนผจญภัย พอฝนหยุดตก "เคน"  "โตโต้" และ "ยูมิ" ก็ออกไปวิ่งเล่นที่สวนสาธารณะ ระหว่างที่กำลังเล่นน้ำที่เจิ่งนองที่พื้นจนตัวเปื้อนโคลน จู่ ๆ ก็มีทหารโคลนมาตามให้ไปช่วยพระราชาและพระราชินีที่ปราสาท พวกเขาเข้าไปตามทางเดินลัดของปราสาทแล้วแอบซุ่มดูจากประตูลับบนพื้น เมื่อได้จังหวะจึงปรากฏตัวออกมาสู้กับเหล่าวายร้าย โตโต้เอาน้ำในขวดที่พกติดตัวมาด้วยสาดไปที่หัวหน้าวายร้ายจนละลายหายไป อาณาจักรโคลนจึงปลอดภัยอีกครั้ง แล้วพวกเขาก็ได้กลับสู่โลกของความจริง

ข้อมูลเพิ่มเติม

- คำนิยมโดยนายแพทย์ประเสริฐ ผลิตผลการพิมพ์
- เป็นนิทานที่มีคอนเซ็ปต์คือการแก้ปัญหาต่าง ๆ โดยใช้จินตนาการอย่างสนุกสนาน มีเฉลยตอนท้ายว่านี่คือเรื่องจริงหรือความฝันกันแน่
- ภาพประกอบมีรายละเอียดให้เด็กได้ฝึกการสังเกต เช่น สังเกตแมวดำในแต่ละหน้า
- ท้ายเล่มมีกิจกรรมต่อยอดการเรียนรู้ ส่งเสริมทักษะรอบด้านให้เด็ก ๆ
- มีของแถมเป็นชุดโมเดล 2 มิติ

คำนิยม
โคลนสกปรกยิ่งดีต่อพัฒนาการ จิตวิเคราะห์พบว่าเด็ก ๆ ใช้โคลนสกปรกและการเล่นเลอะเทอะเป็นช่องทางระบายส่วนเกินออกจากจิตใจและพฤติกรรม ความซน อยู่ไม่นิ่ง ความก้าวร้าว ชอบทำลายข้าวของ แม้แต่การพูดไม่ตรงความจริงหรือการหยิบของผู้อื่นโดยไม่ขอในเด็กเล็ก เหล่านี้แก้ไขได้ง่ายมากเมื่อปล่อยเด็กเล่นโคลนนายแพทย์ประเสริฐ ผลิตผลการพิมพ์
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786160458745 (ปกอ่อน) 36 หน้า
ขนาด: 218 x 255 x 10 มม.
น้ำหนัก: 390 กรัม
เนื้อในพิมพ์: สี่สีในเล่ม
ชนิดกระดาษ: กระดาษอาร์ต
สำนักพิมพ์Nanmeebooks Kiddy
เดือนปีที่พิมพ์: 8/2023
ชื่อเรื่องต้นฉบับWanpakudan no Doronko Okoku
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Child Honsha Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน