0
สามีข้ากลายเป็นท่านอาเสียแล้ว เล่ม 3 (จบ)
นางย่อมนึกไม่ถึงว่า... จะมีวันได้ยินเขาร้องหา "ภรรยารัก" จากร่างนางในตอนนี้แน่ "เจ้าคือหว่านวานใช่หรือไม่ เจ้าคือหว่านวาน?!"
ผู้แปล อวี้
หนังสือ379.05 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    เดิมสกุลเจียงยังคงตัดสินใจไม่ถูกว่าใครกันจึงจะเหมาะสมกับ "เจียงชิงหว่าน" ที่ผ่านมาจึงไม่ได้ปฏิเสธใครสักคนอย่างชัดแจ้ง รอจน "เว่ยกั๋วกง" เปิดเผยท่าทีชัดเจนแล้ว วันที่มีคนมาสู่ขอเจียงชิงหว่าน กลับมีมาพร้อมกันถึงสองคน!

    ช่างน่าแค้นใจนักที่นางต้องมาเผชิญหน้ากับอดีตสามีที่ผันตัวมาเป็นพ่อสื่อ ถึงเขาจะไม่รู้ว่านางคือภรรยาของเขา แต่นางก็ให้ขุ่นเคืองอยู่ดีและเพราะความขุ่นข้องในใจนี้เอง นางถึงขั้นไปหาชุดและเครื่องประดับที่คล้ายกับของในอดีตมาสวมใส่ ประหนึ่งย้อนวันวานเมื่อแรกพบเขา ครั้นได้เห็นท่าทางตกตะลึงของชุยจี้หลิงก็ทำให้ในใจนางรู้สึกสาแก่ใจอยู่ไม่น้อย แต่นั่นกลับกลายเป็นการเพาะเมล็ดพันธุ์แห่งความสงสัยในใจชุยจี้หลิงไปโดยไม่รู้ตัว นางย่อมนึกไม่ถึงว่าจะมีวันได้ยินเขาร้องหา 'ภรรยารัก' จากร่างนางในตอนนี้แน่ "เจ้าคือหว่านวานใช่หรือไม่ เจ้าคือหว่านวาน?!" 

ข้อมูลเพิ่มเติม

- กลับมาพบกับผลงานเรื่องใหม่ของ "ฉางโกวลั่วเยวี่ย" ที่เคยฝากความประทับใจเอาไว้กับ "นิยายเรื่องนี้ข้าไม่ได้เขียน!" และ "เกิดใหม่อีกทีไม่ขอสามีสกุลหลี่"

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786160627868 (ปกอ่อน) 468 หน้า
ขนาด: 146 x 211 x 28 มม.
น้ำหนัก: 580 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์แจ่มใส, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 10/2021
ชื่อเรื่องต้นฉบับShi Shu 3
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Beijing Jinjiang Original Network Technology Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน