0
สามเกลอ ชุดวัยหนุ่ม เล่ม 14
ความโกลาหล วุ่นวายก็เกิดขึ้นภายในห้องเรียน เรื่องจะจบเช่นไร ท่านเจ้าคุณปัจจนึกฯ จะสมหวังหรือไม่ แล้วสามเกลอจะรอดพ้นแม่เสือสาวด้วยวิธีการเช่นไร ความสนุกรอนักอ่านอยู่ในเล่มนี้!
ผู้เขียน ป.อินทรปาลิต
หนังสือ351.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "สามเกลอ ชุดวัยหนุ่ม เล่ม 14" ในเล่มประกอบไปด้วยตอน "ป่ามหาภัย" ดร.ดิเรกได้ร่ำลาสหายและภรรยา เพื่อขึ้นเครื่องบินไปวิจัยงาน เช้าวันรุ่งขึ้น มีข่าวเครื่องบินตกในป่าทึบ ทำให้บรรดาญาติสนิทมิตรสหายเป็นวิตกกังวล ด้านท่านเจ้าคุณปัจจนึกฯ กลัวลูกสาวจะเป็นม่ายจึงชวน 3 เกลอไปดูซากเครื่องบินด้วยตาตนเอง ว่า ดร.ดิเรกจะม้วยมรณาหรือยังมีชีวิตอยู่กันแน่ ตอน "เจ้าพ่อเขาหลวง" หลังจากลงในป่าทึบจุดเดียวกับที่เครื่องบินตก 3 เกลอและเจ้าคุณปัจจนึกฯ ก็ผจญกับคนป่า สิงสาราสัตว์ และเสียงสวดมนต์ที่วังเวงที่ร่ำลือว่าเป็นมนต์ของ "เจ้าพ่อเขาหลวง" "กว่าจะรู้ว่าที่จริงมันคืออะไรก็เล่นวิ่งกันป่าราบ และกว่าจะเจอ ดร.ดิเรกที่ยังมีชีวิตอยู่ก็ต้องผจญภัยกันไม่น้อยเลยทีเดียว

    ตอน "นักเรียนโค่ง (แม่ครูสาว)" เมื่อเจ้าคุณปัจจนึกฯ เกิดไปถูกใจม่ายสาวลูกติด มีอาชีพเป็นครู เปิดโรงเรียนสอนพิ เศษเด็กเล็ก ด้วยความที่อยากใกล้ชิดแม่ จึงต้องหาวิธีเข้าใกล้โดยไปขอร้อง 3 เกลอช่วยไปเป็นนักเรียน ทำเป็นคนไม่รู้หนังสือ ซึ่ง 3 เกลอก็รับปากช่วยเหลือ หลังจากเข้าเรียนไม่เท่าไร บรรดาแม่เสือสาวก็เริ่มสงสัยในพฤติกรรม สืบจนรู้เรื่องราว จึงสวมรอยเข้าไปสมัครเรียนเช่นกัน ความโกลาหล วุ่นวายก็เกิดขึ้นภายในห้องเรียน เรื่องจะจบเช่นไร ท่านเจ้าคุณปัจจนึกฯ จะสมหวังหรือไม่ แล้วสามเกลอจะรอดพ้นแม่เสือสาวด้วยวิธีการเช่นไร? ความสนุกรอนักอ่านอยู่ในเล่มนี้!

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786163885227 (ปกอ่อน) 408 หน้า
ขนาด: 126 x 185 x 21 มม.
น้ำหนัก: 345 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์แสงดาว, บจก.สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2021
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน