0
สามเกลอ ชุดวัยหนุ่ม เล่ม 18
ข่าวเรือรบของราชนาวีไทยผจญมังกรยักษ์ ทำให้ "นิกร" และ "พล" ตื่นเต้นไปตามกัน แต่มันจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่ ใช่มังกรจริงหรือ? เรื่องราวจะอลหม่านวุ่นวายขนาดไหน ติดตามได้ใน "สามเกลอ ชุดวัยหนุ่ม เล่ม 18"
ผู้เขียน ป.อินทรปาลิต
หนังสือ399.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ข่าวเรือรบของราชนาวีไทยผจญมังกรยักษ์ ทำให้ "นิกร" และ "พล" ตื่นเต้นไปตามกัน แต่มันจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่ ใช่มังกรจริงหรือ? บังเอิญที่ผู้บัญชาการของเรือลำนี้คือ พจน์ เพื่อนเก่าของทั้งคู่ แต่นิสัยของพจน์ ในวันเด็กมักชอบขี้โม้ขนาดสี่ดาว เรื่องนี้เลยดูชอบมาพากล หรือว่ามังกรที่ว่าจะเป็นแค่งูงวงช้าง แต่ปัจจุบันพจน์เป็นถึงผู้บังคับบัญชาจะกล้าต้มยาหม้อใหญ่ให้ประชาชนกินหรอ? แล้วทั้งสองก็ชวนกิมหงวนไปหาเพื่อนเก่า ที่เรือรบประจวบคีรีขันธ์ เพื่อพิสูจน์เรื่อง มังกรยักษ์!

    เรื่องราวจะอลหม่านวุ่นวายขนาดไหน ติดตามได้ใน "สามเกลอ ชุดวัยหนุ่ม เล่ม 18" เล่มนี้ เรื่องราวตลกชวนหัวและตื่นเต้นน่าติดตามของคณะมิตรสหาย มีตัวเอกหลักเป็นกระทาชายสามคน คือ พล พัชราภรณ์, นิกร การุณวงศ์ และ กิมหงวน ไทยแท้ สำหรับหัสนิยายเรื่องนี้ ถือเป็น "ประวัติศาสตร์มีชีวิต" และเป็น "ประวัติศาสตร์เชิงความรู้สึก" ถ่ายทอดสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้เอาไว้ เช่นความรู้สึกยินดีในเสรีภาพและความเสมอภาคของประชาธิปไตย เป็น "หนึ่งในร้อยหนังสือที่คนไทยควรอ่าน" 

    "สามเกลอ ชุดวัยหนุ่ม เล่ม 18" จะประกอบไปด้วยตอน
- ล่ามังกร
- สามเกลอจนมุม (ดาบปราบสลัด)
- อ้ายเล็บเหล็ก (ทะเลบ้า)

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786163885623 (ปกอ่อน) 424 หน้า
ขนาด: 124 x 184 x 22 มม.
น้ำหนัก: 355 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์แสงดาว, บจก.สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2022
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน