0
สามเกลอ ชุดวัยหนุ่ม เล่ม 26
ประกอบด้วยสองตอนหลัก "ล่องหนผู้หญิง" เป็นเรื่องราวการผจญภัยที่เกี่ยวข้องกับความลึกลับและการหายตัวไปของผู้หญิง และตอน "เมื่อชายเป็นหญิง" เป็นเรื่องเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงและการปลอมตัวของชายเป็นหญิง
ผู้เขียน ป.อินทรปาลิต
หนังสือ285.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    หนังสือ "สามเกลอ ชุดวัยหนุ่ม เล่มที่ 26" เล่มนี้ ประกอบด้วยสองตอนหลัก "ล่องหนผู้หญิง" เป็นเรื่องราวการผจญภัยที่เกี่ยวข้องกับความลึกลับและการหายตัวไปของผู้หญิง และตอน "เมื่อชายเป็นหญิง" เป็นเรื่องเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงและการปลอมตัวของชายเป็นหญิง

    "ล่องหนผู้หญิง" พล นิกร และกิมหงวนได้ร่วมกันสร้างตึก "สี่สหาย" เพื่อเป็นที่อยู่อาศัยและทำกิจกรรมร่วมกัน การอยู่ร่วมกันกลับทำให้พวกเขายิ่งเที่ยวยิ่งเมามากขึ้น ในขณะที่สามเกลอกำลังใช้ชีวิตตามปกติ มีเหตุการณ์แปลกประหลาดเกิดขึ้นเมื่อผู้หญิงคนหนึ่งหายตัวไปอย่างลึกลับในขณะที่กำลังพูดคุยกับพวกเขา ทำให้สามเกลอต้องเริ่มสืบสวนหาสาเหตุของการหายตัวนี้

    "เมื่อชายเป็นหญิง" พล นิกร และกิมหงวน ที่ได้รับยาที่สามารถเปลี่ยนเพศได้จากด็อกเตอร์ดิเรก โดยด็อกเตอร์ดิเรกต้องการทดสอบยาที่เขาคิดค้นขึ้น การทดลองนี้ทำให้พวกเขากลายเป็นผู้หญิง โดยมีเหตุผลหลักคือเพื่อหลบเลี่ยงหรือทำภารกิจบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับการปลอมตัว ท้ายที่สุด หลังจากการผจญภัยและการทดลองหลายครั้ง สามเกลอก็กลับมาเป็นตัวตนเดิมของพวกเขา แต่พวกเขาได้เรียนรู้บทเรียนสำคัญเกี่ยวกับการใช้ชีวิตในฐานะเพศตรงข้าม ซึ่งทำให้พวกเขามีความเข้าใจและเคารพเพศตรงข้ามมากขึ้น

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786163886217 (ปกอ่อน) 272 หน้า
ขนาด: 127 x 185 x 13 มม.
น้ำหนัก: 235 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์แสงดาว, บจก.สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2024
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน