0
สามเกลอ ตอนพิเศษ : ทาร์ซานสาว, ไพรมัจจุราช, กองทัพทโมน, ลิงพูดได้
ประกอบไปด้วยตอน ทาร์ซานสาว, ไพรมัจจุราช, กองทัพทโมน และ ลิงพูดได้
ผู้เขียน ป.อินทรปาลิต
หนังสือ304.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "สามเกลอ ตอนพิเศษ : ทาร์ซานสาว ประกอบไปด้วยตอน ทาร์ซานสาว, ไพรมัจจุราช, กองทัพทโมน, ลิงพูดได้" เล่มนี้ จะพานักอ่านไปท่องป่าและเรื่องราวที่เกี่ยวกับสัตว์ป่า

    "ทาร์ซานสาว" เป็นเรื่องราวการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นของคณะสี่สหาย เนื้อเรื่องเริ่มขึ้นเมื่อคณะสี่สหายพร้อมด้วยเจ้าคุณปัจจนึกฯ ตัดสินใจเดินทางเข้าสู่ป่าดงพญาเย็นเพื่อตามหาทาร์ซานสาว หญิงสาวที่อาศัยอยู่ในป่าอย่างโดดเดี่ยว การเดินทางของพวกเขาเต็มไปด้วยอุปสรรคและความท้าทาย พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับสัตว์ป่าต่าง ๆ รวมถึงเสือที่ดุร้าย แต่ในที่สุดพวกเขาก็ได้พบกับทาร์ซานสาว หญิงสาวที่มีความเชี่ยวชาญในการใช้ชีวิตในป่า การต่อสู้กับสัตว์ป่า และมีความรู้เรื่องการเอาตัวรอดในป่าอย่างลึกซึ้ง

    ทาร์ซานสาวและคณะสี่สหายได้ร่วมมือกันสำรวจป่าและต่อสู้กับสัตว์ป่าที่เข้ามาคุกคาม ความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขาได้พัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น มีการแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ในการใช้ชีวิตในป่า ความกล้าหาญและความสามารถในการอยู่รอดของทาร์ซานสาวทำให้คณะสี่สหายประทับใจและเคารพในความสามารถของเธอ หลังจากการสำรวจเสร็จสิ้น คณะสี่สหายจึงตัดสินใจที่จะเดินทางกลับบ้าน ทาร์ซานสาวเธอปฏิเสธที่จะกลับมากับคณะสี่สหาย ทั้งหมดจึงทิ้งให้ทาร์ซานสาวอยู่ในป่าที่เธอรักและคุ้นเคยตามเดิม ด้วยความเคารพในการตัดสินใจและเข้าใจความผูกพัน ทำให้การจากลานั้นเต็มไปด้วยความรู้สึกห่วงใยและขอบคุณ

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786163887443 (ปกอ่อน) 296 หน้า
ขนาด: 127 x 185 x 15 มม.
น้ำหนัก: 255 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์แสงดาว, บจก.สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2024
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน