0
สามเกลอ ตอนพิเศษ : ทาร์ซานหลงป่า, ป่าดงพงไพร, ไพรมัจจุราช, ขุมทรัพย์จอมพล
พลโว้ย...นี่เราจะปล่อยให้เพื่อนตายอยู่ในป่าดงพงไพรยังงั้นหรือ ไปตามหากันเถอะ ออกเดินทางพรุ่งนี้แหละ เดินทางไปที่จังหวัดตาก ต่อจากนั้นก็บุกป่าฝ่าดงไปค้นหาเจ้าหงวนกัน!
ผู้เขียน ป.อินทรปาลิต
หนังสือ427.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "สามเกลอ ตอนพิเศษ : ทาร์ซานหลงป่า" ในเล่มประกอบไปด้วยตอน ป่าดงพงไพร ไพรมัจจุราช ขุมทรัพย์จอมพล

    อาเสี่ยของเราเดินทางไปพม่า เพื่อศึกษาวิชาเลี้ยงกบ และแทงกบ และนอกจากนี้ยังได้ไปตกลงเซ็นสัญญาเป็นเอเย่นต์น้ำมันหม่องยี่ห้อ "แพะขิดเสือ" ของหม่องทิน เนื่องจากมีสรรพคุณแก้โรคได้สารพัด ส่งมาจำหน่ายในบ้านเรานั้นขายดีมาก อาเสี่ยหงวนเป็นนักธุรกิจที่เล็งผลเป็นเลิศ เขาเชื่อว่าถ้าได้เซ็นสัญญาเป็นเอเย่นต์ในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียวแล้ว เขาคงจะมีกำไรจากการค้ายาหม่องปีนึงหลายล้านบาท หม่องทินจึงได้เชิญให้กิมหงวนไปเซ็นสัญญากับเขาที่แรงกูนหรือย่างกุ้ง

    หลังจากเสี่ยหงวนเดินทางไปได้สองวัน หนังสือพิมพ์รายวันลงพาดหัวข่าวว่าเครื่องบินของ "บริษัท ดับบลิว. วี โอเวอร์แลนด์ แอนด์ ซี จำกัด" ซึ่งออกเดินทางไปยุโรปได้อับปางเสียแล้ว ระหว่างป่าพรมแดนไทย-พม่า บริเวณจังหวัดตาก ทางการได้สันนิษฐานว่าผู้โดยสาร และพนักงานประจำเครื่องบินคงสูญเสียชีวิตทั้งหมด ขณะที่กองทัพอากาศยังคงส่งเครื่องบินไปค้นหาตลอดเวลา วันคืนผ่านพ้นไป คณะมิตรสหายของอาเสี่ยกิมหงวนต่างพากันวิตกเป็นทุกข์ไปตามกัน หนังสือพิมพ์ได้เสนอรายนามผู้โดยสารรวม 13 คน ที่เดินทางไปกับเครื่องบินลำนั้น โดยเฉพาะกิมหงวนไทยแท้ เป็นนักธุรกิจใหญ่ยิ่งแห่งประเทศไทย จึงมีผู้สนใจกับอาเสี่ยมาก

    พลโว้ย...นี่เราจะปล่อยให้เพื่อนตายอยู่ในป่าดงพงไพรยังงั้นหรือ ไปตามหากันเถอะ ออกเดินทางพรุ่งนี้แหละ เดินทางไปที่จังหวัดตาก ต่อจากนั้นก็บุกป่าฝ่าดงไปค้นหาเจ้าหงวนกัน ถึงแม้เจ้าหงวนเอาชีวิตไปทิ้งในป่า เราก็ต้องเอากระดูกมันกลับมาบำเพ็ญกุศลให้ได้!

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786163886255 (ปกอ่อน) 450 หน้า
ขนาด: 125 x 185 x 23 มม.
น้ำหนัก: 375 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์แสงดาว, บจก.สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2022
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน