0
สารานุกรมความรู้ สุดยอดแมลง (ปกแข็ง)
รวมที่สุดของแมลงเจ้าสถิติที่น่าทึ่งทั้ง 76 ชนิดใหญ่ที่สุด เร็วที่สุด อันตรายที่สุด และอื่น ๆ
ผู้เขียน DK (ดีเค)
หนังสือ850.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ซูมดู "แมลงตดตัวเล็ก" แต่พิษสงร้ายที่พ่นสารเคมีร้อนจัดใส่ศัตรูที่เข้ามาใกล้ ทำความรู้จักกับ "ผีเสื้อกลางคืน" ที่ลิ้นยาวที่สุดในโลกของแมลง ตามไปดู "หนอน" ที่พ่นเมือกเหนียวเพื่อเข้าไปพัวพันกับเหยื่อ และสุดยอดแมลงอีกหลากหลายชนิด ที่จะทำให้ทุกคนต้องทึ่งกับสิ่งที่เกิดขึ้นในโลกอันลึกลับของสัตว์ตัวเล็กเหล่านี้ มีข้อมูลของแมลงรวม 76 ชนิด อธิบายลักษณะพิเศษของร่างกายแมลง มีข้อมูลทั่วไป เช่น ขนาด ถิ่นที่อยู่ แหล่งที่พบ อาหาร มีข้อมูลสถิติ เช่น สถานะพบทั่วไปหรือใกล้สูญพันธุ์ ความเร็วการบิน จำนวนไข่ ช่วงอายุ จำนวนสปีชีส์ จำนวนสมาชิกในอาณานิคม

สารบัญ

- เรื่องราวความสำเร็จ
- แมลงคืออะไร
- ชนิดของแมลง
- ออกเดินทาง
- เจริญเติบโต
- กายวิภาคอัศจรรย์
- สัตว์ยอดนักกีฬา
- นักล่าสะพรึง
- เล็กแต่ร้าย
- เรื่องราวชีวิต

ข้อมูลเพิ่มเติม

1. นำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับแมลง 76 ชนิดทั่วโลก แบ่งเป็น แมลงที่มีโครงสร้างร่างกายแบบพิเศษ 24 ชนิด สมรรถภาพร่างกายแบบพิเศษ 11 ชนิด ประเภทนักล่า 15 ชนิด ประเภทมีพิษขนาดเล็ก 7 ชนิด และประเภทแบบอยู่กันเป็นอาณาจักร 19 ชนิด ปูพื้นฐานเรื่องแมลงระดับเริ่มต้น อีกทั้งยังมีข้อมูลที่เป็นเกร็ดความรู้น่าสนใจเกี่ยวกับสัตว์และสิ่งมีชีวิตด้วย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นข้อมูลนอกตำรา ซึ่งเด็กอ่านได้ตั้งแต่ประถมปลาย - มัธยมปลาย หรือแม้แต่ผู้ใหญ่ก็อ่านได้และควรรู้
2. นอกจากข้อมูลพื้นฐานที่ควรรู้เกี่ยวกับแมลงแต่ละชนิด ยังมีข้อมูลพิเศษ เช่น รูปแบบการบิน รูปแบบการเคลื่อนที่เพื่อสื่อสาร การเปลี่ยนสี ข้อมูลสถิติของแมลงน่าสนใจ
3. มีภาพขยายเห็นรายละเอียดส่วนต่าง ๆ ของแมลงชัดเจนมากและภาพสวยมาก ภาพกราฟิกสามมิติ ที่ทำให้เห็นโครงสร้างอวัยวะภายในของร่างกายชัดเจน
4. เป็นหนังสือที่ได้รับความนิยมใน amazon ได้ 4.9 ดาว 319 rating อยู่ในอันดับ 100 ต้น ๆ ของหนังสือสารานุกรมสำหรับทั้งหมดในเว็บไซต์

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786160453832 (ปกแข็ง) 208 หน้า
ขนาด: 259 x 400 x 20 มม.
น้ำหนัก: 1385 กรัม
เนื้อในพิมพ์: สี่สีในเล่ม
ชนิดกระดาษ: กระดาษอาร์ต
สำนักพิมพ์นานมีบุ๊คส์, บจก.
เดือนปีที่พิมพ์: 6/2022
ชื่อเรื่องต้นฉบับSuper Bug!
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Dorling Kindersley Limited
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน