0
สารานุกรมความรู้ โลกของเรา (ปกแข็ง)
ตื่นตากับความมหัศจรรย์ของโลก ในมุมมองที่ไม่เคยเห็นมาก่อน เผยความซับซ้อนและน่าทึ่งของโลกที่เราอยู่ ด้วยข้อเท็จจริง แผนภูมิ ลำดับเวลา ภาพประกอบ ภาพถ่าย และภาพกราฟิกสามมิติเสมือนจริง สุดอลังการ!
ผู้เขียน DK (ดีเค)
หนังสือ931.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "สารานุกรมความรู้ โลกของเรา" เล่มนี้ จะทำให้ผู้อ่านตื่นตาไปกับความมหัศจรรย์ของโลก ในมุมมองที่ไม่เคยเห็นมาก่อน เผยความซับซ้อนและน่าทึ่งของโลกที่เราอยู่ ด้วยข้อเท็จจริง แผนภูมิ ลำดับเวลา ภาพประกอบ ภาพถ่าย และภาพกราฟิกสามมิติเสมือนจริง สุดอลังการ ครอบคลุมทุกเรื่องที่เราควรรู้เกี่ยวกับโลก ย้อนไปดูเหตุการณ์การก่อกำเนิดของโลก เมื่อหลายพันล้านปีก่อน และสิ่งที่ทำให้โลกพิเศษกว่าดาวเคราะห์ดวงอื่น ๆ เผชิญหน้าภูเขาไฟ แผ่นดินไหว และลมฟ้าอากาศสุดขั้วที่ก่อร่างสร้างภูมิประเทศแบบต่าง ๆ และไปสำรวจสิ่งมีชีวิตทุกรูปแบบ ค้นความจริงเกี่ยวกับ "ภาวะฉุกเฉินด้านภูมิอากาศ" และสิ่งที่เราทุกคนทำเพื่อปกป้องโลกใบนี้ได้

1. นำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับโลกที่เราอาศัยอยู่ไล่เรียงตั้งแต่การก่อกำเนิดโลกจนถึงอนาคตของโลก ทำให้รู้จักโลกดียิ่งขึ้น ด้วยภาพซึ่งส่วนใหญ่ เป็นรูปแบบ 3D แบบโมเดลเสมือนจริง เห็นรายละเอียดชัดเจน น่าสนใจ เข้าใจง่าย
2. ปูพื้นฐานความรู้เกี่ยวกับโลกทั้งด้านกายภาพ ภูมิศาสตร์   วิทยาศาสตร์ธรรมชาติ สิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังมีข้อมูลที่เป็นเกร็ดความรู้น่าสนใจเกี่ยวกับโลกของเราด้วย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นข้อมูลนอกตำรา ซึ่งเด็กอ่านได้ตั้งแต่ประถมปลาย-มัธยมปลาย หรือแม้แต่ผู้ใหญ่ก็อ่านได้และควรรู้

สารบัญ

- โลกของเรา
- ดาวเคราะห์โลก
- ดาวเคราะห์สีน้ำเงิน
- สภาพอากาศและภูมิอากาศ
- ชีวิตบนโลก
- โลกและเรา
- ทวีปของโลก

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786160465057 (ปกแข็ง) 208 หน้า
ขนาด: 257 x 307 x 20 มม.
น้ำหนัก: 1360 กรัม
เนื้อในพิมพ์: สี่สีในเล่ม
ชนิดกระดาษ: กระดาษอาร์ต
สำนักพิมพ์นานมีบุ๊คส์, บจก.
เดือนปีที่พิมพ์: 6/2024
ชื่อเรื่องต้นฉบับKnowledge Encyclopedia Earth!
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน