0
สารานุกรมไทยสำหรับเยาวชน โดยพระราชประสงค์ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เล่ม 38 (ปกแข็ง)
พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงพระราชปรารภว่า การเรียนรู้ในเรื่องราวและวิชาการสาขาต่างๆ โดยกว้างขวาง เป็นเหตุให้เกิดความรู้ ความคิด และความฉลาด ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่สุดสำหรับชีวิต
หนังสือ250.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    สารานุกรมไทยสำหรับเยาวชน โดยพระราชประสงค์ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยุ่หัว เล่มนี้เล่มที่ 38 ซึ่งคณะกรรมการโครงการสารานุกรมไทยสำหรับเยาวชน โดยพระราชประสงค์ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ได้ช่วยกันจัดทำขึ้นตามพระราชประสงค์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่จะให้มีสารานุกรมไทยเป็นชุด เน้นความรู้ที่เกิดขึ้นและใช้อยู่ในประเทศไทย จัดทำโดยคนไทย เพื่อให้คนไทยทุกเพศทุกวัยมีโอกาสได้อ่าน เป็นการเพิ่มพูนและส่งเสริมความรุ้ขั้นพื้นฐานในวิชาการสาขาต่างๆ

    โครงการฯ ได้เรียบเรียงเนี้อหาของเรื่องต่างๆ เป็น 3 ระดับความรู้ ให้ความรู้ความเข้าใจแก่เด็กรุ่นเล็กระดับหนึ่ง เด็กรุ่นกลางระดับหนึ่ง   และเด็กรุ่นใหญ่ รวมทั้งผู้ใหญ่และผู้สนใจอีกระดับหนึ่ง ทั้งนี้ได้เรียบเรียงเนื้อหาให้เหมาะสมแก่ผู้อ่านแต่ละรุ่นหรือแต่ละระดับ และพิมพ์ด้วยตัวอักษรขนาดต่างๆ กัน แต่ละเรื่องเริ่มต้นด้วยเนื้อหาของเด็กระดับรุ่นเล็ก ถัดไปเป็นของระดับเด็กรุ่นกลาง สุดท้ายจึงเป็นของระดับเด็กรุ่นใหญ่และผู้ใหญ่

สารบัญ

- ลายไทย-ลายกระหนก
- บายศรี
- การอุดมศึกษา
- เเก้วมังกร
- มะพร้าวน้ำหอม
- การผลิตยารักษาโรค
- รังสี
- โรคกระดูกเเละข้อในเด็ก
- โรคพันธุกรรมในเด็ก

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786167709086 (ปกแข็ง) 306 หน้า
ขนาด: 226 x 287 x 21 มม.
น้ำหนัก: 1355 กรัม
เนื้อในพิมพ์: สี่สีในเล่ม
ชนิดกระดาษ: กระดาษอาร์ต
สำนักพิมพ์โครงการสารานุกรมไทยสำหรับเยาวชน โดยพระราชประสงค์ในพระบาทส
เดือนปีที่พิมพ์: --/2013
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน