0
สิ่งมหัศจรรย์ของโลก ใน 7 ทวีป
หนังสือเล่มนี้มีจุดประสงค์ต้องการให้ทราบถึงที่มาของสิ่งก่อสร้าง สถาปัตยกรรม หรือประติมากรรมอันน่าอัศจรรย์เหล่านั้นว่าเป็นอย่างไร มีจุดเริ่มต้นและเรื่องราวต่าง ๆ ซึ่งแฝงอยู่กับสิ่งเหล่านั้นอย่างไรบ้าง
หนังสือ399.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    หนังสือ "สิ่งมหัศจรรย์ของโลก ใน 7 ทวีป" เล่มนี้ ไม่ได้เน้นข้อมูลเรื่องการท่องเที่ยวแต่อย่างใด แต่เน้นเรื่องข้อมูลทางประวัติศาสตร์ของแต่ละสถานที่เป็นหลัก โดยมีจุดประสงค์ต้องการให้ทราบถึงที่มาของสิ่งก่อสร้าง สถาปัตยกรรมหรือประติมากรรมอันน่าอัศจรรย์เหล่านั้นว่าเป็นอย่างไร มีจุดเริ่มต้นและเรื่องราวต่าง ๆ ซึ่งแฝงอยู่กับสิ่งเหล่านั้นอย่างไรบ้าง โดยจะมีทั้งที่เป็นประวัติโดยตรงของสถานที่เหล่านั้น และประวัติศาสตร์ข้างเคียงเกี่ยวกับเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกี่ยวเนื่องกัน หรือเกร็ดประวัติศาสตร์ซึ่งมีการเล่าสืบกันมา เพื่อเพิ่มพูดความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับสถานที่อันน่าอัศจรรย์นั้น ๆ ได้ดียิ่งขึ้น

    นอกจากนี้ ยังจะช่วยให้ผู้อ่านเข้าใจทั้งตัวสถานที่และบริบทต่าง ๆ ของสถานที่เหล่านั้น ถ้าหากผู้อ่านได้มีโอกาสไปสัมผัสกับสถานที่เหล่านั้นด้วยตนเองสักวันหนึ่ง สิ่งที่นำเสนอในหนังสือเล่มนี้ น่าจะช่วยให้การเที่ยวชมสถานที่เหล่านั้นมีความสมบูรณ์และได้อรรถรสในการท่องเที่ยวมากยิ่งขึ้น

สารบัญ

- ทวีปเอเชียตะวันออก
- ทวีปเอเชียตะวันตก
- ทวีปยุโรปตะวันตก
- ทวีปยุโรปตะวันออก
- ทวีปแอฟริกา
- ทวีปอเมริกา และ ทวีปออสเตรเลีย

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786163886866 (ปกอ่อน) 416 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 20 มม.
น้ำหนัก: 440 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์โนเบิ้ลบุ๊คส์
เดือนปีที่พิมพ์: 2023
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน