0
สืบซ่อนรัก ตอน รำพันเลือด
แม้จะเคยชินกับสภาพศพหลากรูปแบบและสีแดงฉานของเลือดมามากแล้ว ก็ต้องยอมรับว่าสภาพศพห้าศพที่ถูกฆ่ายกครัวในบ้านไม้หลังนี้ทำให้ "รัสสิยา" ขวัญเสียไม่น้อย!
ผู้เขียน tiara
หนังสือ160.55 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ระหว่างหลบไปพักร้อนไกลถึงเชียงใหม่ "รัสสิยา" ก็ยังไม่วายมีเหตุเข้าไปข้องเกี่ยวกับคดีนองเลือดเข้าจนได้ แม้จะเคยชินกับสภาพศพหลากรูปแบบและสีแดงฉานของเลือดมามากแล้ว ก็ต้องยอมรับว่าสภาพศพห้าศพที่ถูกฆ่ายกครัวในบ้านไม้หลังนี้ทำให้เธอขวัญเสียไม่น้อย ศพทั้งห้าในชุดสีขาว ชายสองศพ หญิงสองศพ และเด็กเพียงห้าขวบหนึ่งศพถูกจัดวางเรียงในท่าแปลกประหลาด ยิ่งกว่านั้นสภาพที่เกิดเหตุยังเปรอะไปด้วยเลือดที่ฆาตกรบรรจงละเลงทิ้งไว้ราวกับภาพศิลปะ สิ่งที่รัสสิยาเห็นสื่อความรู้สึกหลากหลายเหลือเกิน ทั้งเกลียดเข้าไส้ โกรธขั้นรุนแรง คั่งแค้น เหยียดหยาม กระทั่งท้าทาย!

    ศพทั้งห้าเกี่ยวข้องกันแค่ไหน ทำไมถึงหาข้อมูลของพวกเขาได้ยากเย็นนัก ทุกอย่างซึ่งเริ่มต้นที่ความว่างเปล่าจะโยงไปถึงตัวฆาตกรเลือดเย็นได้อย่างไร งานนี้หนักหนาสำหรับเธอไม่น้อยเลย แต่ไม่ว่าทั้งหมดนั่นจะยากแค่ไหน ก็ยังง่ายกว่าการพาชายหนุ่มคนหนึ่งซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่ในหัวใจฝ่าด่านอรหันต์ขั้นสูงของพ่อกับแม่เธอไปให้ได้!

ข้อมูลเพิ่มเติม

- จากนวนิยาย Romantic Suspense ขายดี สู่ความสนุกอีกรูปแบบทางละครโทรทัศน์

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786160612796 (ปกอ่อน) 256 หน้า
ขนาด: 144 x 207 x 14 มม.
น้ำหนัก: 310 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์แจ่มใส, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2014
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน