0
สุข สงบ บนความเรียบง่าย (PDF)
แนวคิดในการดำเนินชีวิตให้อยู่เย็น - เป็นสุข
e-books(PDF) ?59.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

      “สุข สงบ บนความเรียบง่าย”   eBook เล่มนี้ เป็นความเรียงสั้นๆ ด้วยแนวทางเรียบๆ และถ้อยคำง่ายๆ แต่เปี่ยมด้วยข้อคิดที่ผ่านการตกผลึกจากชีวิตของผู้เขียน และใครต่อใครอีกหลายคนมาแล้วว่า สามารถนำไปเป็นแนวทางการดำเนินชีวิตให้ อยู่เย็น และ เป็นสุขได้

สารบัญ

ข้อคิดในการดำเนินชีวิตทุกด้านที่ช่วยปรับเปลี่ยนทัศนะ ท่าที ที่จะรับมือกับความรู้สึก นึกคิด การเตรียมใจ ทำใจ และโต้ตอบกับเหตุการณ์ต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิต เพื่อช่วยให้ชีวิตเรา สุข สงบ ด้วยแนวคิดที่เรียบๆ ง่ายๆ

ข้อมูลเพิ่มเติม

ขณะที่เราใช้ชีวิตอยู่นี้ เป็นไปได้ว่าเรามีหลุด มีหลง มีลื่นไถล ไปในเส้นทางของชีวิต และบ่อยครั้งที่เราเผลอไผลโลดแล่นใช้ชีวิตไปอย่างรวดเร็ว จนแทบจะรับมือกับลีลาของผู้คน เรื่องราวรอบตัว และเหตุการณ์รอบข้างแทบไม่ทัน พาลให้ตัวเราร้อนรุ่ม ว้าวุ่น ไม่เป็นสุข
“สุข สงบ บนความเรียบง่าย” eBook เล่มนี้ เป็นความเรียงสั้นๆ ด้วยแนวทางเรียบๆ และถ้อยคำง่ายๆ แต่เปี่ยมด้วยข้อคิดที่ผ่านการตกผลึกจากชีวิตของผู้เขียน และใครต่อใครอีกหลายคนมาแล้วว่า สามารถนำไปเป็นแนวทางการดำเนินชีวิตให้ อยู่เย็น และ เป็นสุขได้
ด้วยความปรารถนาดี
ศันสนีย์ วรรณางกูร“สุข สงบ บนความเรียบง่าย” เป็นบทความสั้นๆ แนวทางเรียบๆ ที่ใช้ถ้อยคำง่ายๆ ทุกบทความนำเสนอข้อคิดที่ผ่านการตกผลึกจากชีวิตของผู้เขียน และใครต่อใครอีกหลายคนมาแล้วว่า สามารถนำไปเป็นแนวทางการดำเนินชีวิตให้ อยู่เย็น และ เป็นสุข

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 5522840123701 (PDF) 60 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน