0
ลด 45%
สู้จนเลือดหยดสุดท้าย เป้าหมายฉันต้องได้เด เล่ม 1 (PDF)
รายการแข่งขันเซอร์ไวเวิลประจำปีขอโคลอสเยม เวทีแห่งความฝืนของคุณ! มาสู้ให้เต็มที่เพื่อตำแหน่งเดบิวต์กันเถอะ! เหล่าเด็กฝึกนักเซอร์ไวเวอร์ทุกคน อนาคตของคุณมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น!!!
ผู้แปล ติงติง
E-Book อมรินทร์ ลดสูงสุด 50% (ซีเอ็ดครบรอบ 50 ปี) (Digital)
อ่านต่อ
หนังสือ470.25 บาท
e-books(PDF) ?255.75 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "รายการแข่งขันเซอร์ไวเวิลประจำปีขอโคลอสเยม เวทีแห่งความฝืนของคุณ! รวบรวมทรัพยากร! อยู่รอดในสถานการณ์ที่ยากลำบาก หนีเอาชีวิตรอดอย่างเลือดพล่าน! ไขปริศนาความยากระดับสูง มุ่งหน้าสู่ความตื่นเต้น ห้ำหั่นในศึกตะลุมบอน...มาสู้ให้เต็มที่เพื่อตำแหน่งเดบิวต์กันเถอะ! เหล่าเด็กฝึกนักเซอร์ไวเวอร์ทุกคน อนาคตของคุณมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น!!!" 

    ที่นี่ที่ไหนกันแน่เนี่ย "อูจิ่น" มาสมัครเดบิวต์วงบอยกรุ๊ปไม่ใช่เหรอ อูจิ่น "อ๊ากกกกกกกกกก ไม่แข่งแล้ว ผมจะกลับบ้าน อ๊ากกกก..." 

    "อูจิ่น" ผู้มีใบหน้าหล่อเหลาฟ้าประทาน อนาคตไอดอลตำแหน่งเต้นหลักที่สังกัดตั้งใจปั้นเต็มที่ จับพลัดจับผลูทะลุไปโลกอนาคต จากที่จะเดบิวต์เป็นไอดอลก็ดันต้องไปเดบิวต์เป็นนักเซอร์ไวเวอร์ในรายการเซอร์ไวเวิล ที่มีปืนทุกรูปแบบให้เลือกสรร แถมผู้แข่งขันคนอื่น ๆ ก็ล่ำบึ้กกล้ามใหญ่กันทุกคน หล่อเพรียวลมอย่างเขาจะเอาอะไรไปสู้ ถึงทักษะการต่อสู้จะติดลบ แต่หน้าตาก็เรียกคะแนนเอ็นดูได้เต็มร้อย แฟนคลับโพแม่ปักธงกันเป็นแถว แม้แต่ "พี่ใหญ่" จอมขรึมความลับเยอะคนนั้นก็ยังมาขยี้ผมกันด้วย อูจิ่นต้องทั้งฝึกยิงปืนเพื่อตำแหน่งเดบิวต์ในรายการเซอร์ไวเวิล แถมยังต้องทำตัวเป็นเด็กดี เพื่อให้ได้เป็นลูกสมุนนัมเบอร์วันของลูกพี่อีกด้วย ภารกิจช่างยากจริง ๆ...

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 9786161860158 (PDF) 445 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สำนักพิมพ์Lilac
ชื่อเรื่องต้นฉบับThe Surprising Talent Show
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Beijing Jinjiang Original Network Technology Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน