0
หนังสือชุดบ้านเล็ก เล่ม 10 : ตามทางสู่เหย้า
สำหรับผู้อ่านที่เคยประทับใจกับวรรณกรรมคลาสสิกชุดนี้ ไม่ควรพลาดกับการนำกลับมาตีพิมพ์อีกครั้งในขนาดรูปเล่มที่กะทัดรัดสวยงาม ควรค่าแก่การเป็นเจ้าของอย่างยิ่ง
ผู้แปล สุคนธรส
หนังสือ71.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "ตามทางสู่เหย้า" เล่มนี้ เป็นหนึ่งในหนังสือชุด "บ้านเล็ก" อันเป็นผลงานเล่มที่ 10 ในชุดนี้ ผลงานของ "ลอร่า อิงกัลล์ส ไวล์เดอร์" จากสำนวนการแปลของ "สุคนธรส" สำหรับผู้อ่านที่เคยประทับใจกับวรรณกรรมคลาสสิกชุดนี้ ไม่ควรพลาดกับการนำกลับมาตีพิมพ์อีกครั้ง ในขนาดรูปเล่มที่กะทัดรัดสวยงาม ควรค่าแก่การเป็นเจ้าของอย่างยิ่ง

...เมื่อชำระหนี้สินที่จำนองที่ดินเขาไว้เสร็จเรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็อีกราวสองสามปีเท่านั้นเอง แม่บอก และเมื่อสวนผลไม้ออกลูก และถ้าผลไม้ได้ราคาดี ถึงตอนนั้นเราก็คงจะล้อมรั้วรอบที่ดีของเราด้วยลวดหนาม แล้วสร้างโรงนาใหม่ขึ้นตอนนั้นเราก็คงจะมีวัวมีม้าหลายตัวแล้ว และหลังจากนั้นเราจึงจะสร้างบ้านใหม่ แม่ตื่นจากฝันด้วยอาการสะดุ้ง แล้วร้องต๊ายตาย! เป็นเวลาทำงานตอนเย็นแล้ว! เมื่อฉันโปรยข้าวโพดให้ไก่ ตักน้ำจากน้ำพุมาเติมอ่างน้ำของมันทุกใบแล้ว ฉันก็เที่ยวไปหาไข่ แม่ไก่ที่กำลังกกไข่ เอาไข่ซ่อนไว้ตามกองหญ้าแห้งบ้าง ในกองฟางบ้างและแม้แต่ในกองหญ้ารก ๆ ก็ยังมี ฉันได้ยินเสียงแม่ผิวปากอยู่ในกระท่อมขณะที่แม่ทำอาหารเย็น...

สารบัญ

- หนึ่ง
- สอง
- สาม

ข้อมูลเพิ่มเติม

- Best of The World
- หนังสือเล่มนี้เป็น 1 ใน วรรณกรรม 50 เรื่องที่ต้องอ่านก่อนโต สนับสนุนโดยสำนักเฝ้าระวังทางวัฒนธรรมและประชาสัมพันธ์ กระทรวงวัฒนธรรม และกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.)

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786161813062 (ปกอ่อน) 95 หน้า
ขนาด: 129 x 185 x 6 มม.
น้ำหนัก: 100 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์แพรวเยาวชน, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2016
ชื่อเรื่องต้นฉบับOn the Way Home
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Little House Heritage Trust
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน