0
หนังสือชุดบ้านเล็ก เล่ม 7 : เมืองเล็กในทุ่งกว้าง
สำหรับผู้อ่านที่เคยประทับใจกับวรรณกรรมคลาสสิกชุดนี้ ไม่ควรพลาดกับการนำกลับมาตีพิมพ์อีกครั้งในขนาดรูปเล่มที่กะทัดรัดสวยงาม ควรค่าแก่การเป็นเจ้าของอย่างยิ่ง
ผู้แปล สุคนธรส
หนังสือ209.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "เมืองเล็กในทุ่งกว้าง" เล่มนี้ เป็นหนึ่งในหนังสือชุด "บ้านเล็ก" อันเป็นผลงานเล่มที่ 7 ในชุดนี้ ผลงานของ "ลอร่า อิงกัลล์ส ไวล์เดอร์" จากสำนวนการแปลของ "สุคนธรส" สำหรับผู้อ่านที่เคยประทับใจกับวรรณกรรมคลาสสิกชุดนี้ ไม่ควรพลาดกับการนำกลับมาตีพิมพ์อีกครั้ง ในขนาดรูปเล่มที่กะทัดรัดสวยงาม ควรค่าแก่การเป็นเจ้าของอย่างยิ่ง

... "พ่อ" ลอร่าร้อง "หนูเป็นครูแล้วจ๊ะ"  "อะไรกัน!" พ่อพูด "แคโรไลน์ อะไรกันนี่"  "อ่านซีจ๊ะ" ลอร่าส่งประกาศนียบัตรให้พ่อแล้วนั่งลง "เขาไม่ได้ถามหนูเลยว่าหนูอายุเท่าไหร่" เมื่อพ่ออ่านประกาศนียบัตรนั่นและแม่เล่าให้ฟังถึงเรื่องโรงเรียนนั้นแล้ว พ่อก็พูดว่า "พับผ่าซิ" พ่อนั่งลงแล้วอ่านประกาศนียบัตรนั้นช้า ๆ อีกครั้งหนึ่ง "ดีมาก" พ่อพูด "ดีมากทีเดียวสำหรับคนอายุเพียงสิบห้าอย่างนี้" พ่อตั้งใจจะพูดอย่างปลื้มปิติ แต่น้ำเสียงกลับดูไม่จริงใจ เพราะตอนนี้ลอร่าจะต้องจากไปแล้ว "ทีนี้แมรี่ก็จะได้อะไรทุก ๆ อย่างที่เขาต้องการ และเขาจะได้กลับมาเยี่ยมบ้านด้วยในฤดูร้อนที่จะถึงนี้" เธอพูด...

สารบัญ

- ประหลาดใจ
- ฤดูใบไม้ผลิที่บ้านกลางทุ่ง
- แมวที่ต้องการ
- วันเวลาที่มีความสุข
- ทำงานในเมือง
- เดือนดอกกุหลาบ
- เก้าเหรียญ
- วันที่ 4 กรกฎาคม
- นกดำ
- แมรี่ไปวิทยาลัย
- มิสไวล์เดอร์สอนหนังสือ
ฯลฯ

ข้อมูลเพิ่มเติม

- Best of The World
- หนังสือเล่มนี้เป็น 1 ใน วรรณกรรม 50 เรื่องที่ต้องอ่านก่อนโต สนับสนุนโดยสำนักเฝ้าระวังทางวัฒนธรรมและประชาสัมพันธ์ กระทรวงวัฒนธรรม และกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.)

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786161813031 (ปกอ่อน) 308 หน้า
ขนาด: 129 x 185 x 18 มม.
น้ำหนัก: 300 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์แพรวเยาวชน, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2016
ชื่อเรื่องต้นฉบับLittle Town on the Prairie
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Little House Heritage Trust
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน