0
หนังสือป๊อป-อัพ กรุงเทพมหานคร (บรรจุกล่อง)
หนังสือป๊อป-อัพที่บรรจงวาดและประดิษฐ์ขึ้นอย่างสวยงามและพิถีพิถัน โดยย่อส่วนสถานที่สำคัญของกรุงเทพมหานครกว่า 25 แห่งมาไว้ในมือคุณ พร้อมมีคำอธิบายแบบ 2 ภาษา ไทย-อังกฤษ ควรค่าแก่การสะสม
หนังสือ2,080.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "หนังสือป๊อป-อัพ กรุงเทพมหานคร" เล่มแรกของประเทศไทย ที่ถูกประดิษฐ์เป็นชิ้นงานป๊อป-อัพในระบบซับซ้อน บรรยายถึงสถานที่ยอดนิยมกว่า 25 แห่งในกรุงเทพฯ ที่มีนักท่องเที่ยวและผู้มาเยือนมากที่สุด เริ่มจากโบราณสถานในประวัติศาสตร์บนเกาะรัตนโกสินทร์ ไม่ว่าจะเป็น วัด วัง อนุสาวรีย์ ย่านที่อยู่อาศัยต่างๆ ศิลปะ การแสดง ตลอดจนพาไปพบกับความทันสมัยของกรุงเทพฯ ที่เรียงรายด้วยห้างสรรพสินค้าและตึกระฟ้าสูงตระหง่าน

    หนังสือป๊อป-อัพเล่มนี้ ถูกบรรจงวาดขึ้นอย่างสวยงาม พิถีพิถัน และละเอียดละออทุกขั้นตอน โดยฝีมือของจิตรกร "ทวีพงษ์ ลิมมากร" ศิลปินหลากหลายเทคนิค ที่มีชื่อเสียงเป็นที่ประจักษ์ ได้ออกแบบและสร้างสรรค์ให้เป็นหนังสือป๊อป-อัพในระบบซับซ้อนได้อย่างสุดยอด นับเป็นงานศิลปะที่สวยงามและไม่ธรรมดา จนได้รับรางวัลมาแล้วทั้งในระดับประเทศหรือระดับสากล จึงเป็นหนังสือที่เปลี่ยมด้วยคุณค่า ควรแก่การสะสม







ข้อมูลเพิ่มเติม

"ทวีพงษ์ ลิมมากร" เป็นศิลปินนักวาด นักออกแบบ วิศวกรกระดาษ และเป็นนักเขียนหนังสือศิลปะ จนมีผลงานและชื่อเสียงเป็นที่ประจักษ์ ได้รับปริญญาศิลปศาสตร์บัณฑิตทั้งการออกแบบโฆษณา การวาดและการออกแบบชั้นสูง จากมหาวิทยาลัยแคนซัส สหรัฐอเมริกา ได้รับรางวัลภาพวาดและออกแบบมากมาย ทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงได้รับศิลปดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี

"หนังสือป๊อป-อัพ กรุงเทพมหานคร" ได้รับรางวัลถึง 5 รางวัล จากในประเทศและต่างประเทศ ได้แก่
1. รางวัลเหรียญทอง สุดยอดงานพิมพ์แห่งเอเชีย จากสิงคโปร์ ปี 2557
2. รางวัลรางวัลเหรียญทอง สุดยอดการสร้างสรรค์งานพิมพ์ดีเด่น จากสมาคมการพิมพ์ไทย ปี 2557
3. รางวัลสิ่งพิมพ์ยอดเยี่ยม จากสมาคมการพิมพ์ไทย ปี 2557
4. รางวัลเหรียญเงิน หนังสือนานาชาติ สหรัฐอเมริกา ปี 2558
5. รางวัลเหรียญเงิน บุ๊คเอ็กเซลเลนซ์ อวอร์ด แคนาดา ปี 2559

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786169130413 (ปกแข็ง) 0 หน้า
ขนาด: 244 x 300 x 79 มม.
น้ำหนัก: 1840 กรัม
เนื้อในพิมพ์: สี่สีในเล่ม
ชนิดกระดาษ: กระดาษอาร์ต
สำนักพิมพ์ลิมมาร์ค แอ็ดเวอร์ไทซิ่ง, บจก.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน