0
หนังสือเรื่องรู้รอบทิศ ชีวิต(ปั้วะ) ปัง เล่ม 4 (PDF)
e-books(PDF) ?300.00 บาท
ข้อมูลเพิ่มเติม

หนังสือเรื่องรู้รอบทิศ ชีวิต(ปี้วะ)ปัง ผู้เขียนได้จัดทำขึ้นเพื่อให้นักศึกษาในระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง และ ระดับปริญญาตรี ได้ใช้อ่านประกอบเรื่องการรับสาร ด้วยการฟังและการอ่าน สำหรับเป็นแนวทางเพื่อให้นักศึกษาได้รู้จักการอ่านจับใจความสำคัญ และ เก็บสาระสำคัญจากเรื่องที่อ่าน จากสื่อสิ่งพิมพ์และสื่ออิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งเรื่องที่ปรากฏอยู่ในสื่อเหล่านี้ เป็นเรื่องที่ให้ความรู้เกี่ยวกับชีวประวัติของบุคคล ประวัติของสถานที่ โบราณสถาน โบราณวัตถุ พืชและสัตว์ คำศัพท์ในวิชาภาษาไทย คำศัพท์เฉพาะในสาขาวิชา และความรู้เกี่ยวกับความก้าวหน้าทางวิทยาการใหม่ ๆ
สื่อสิ่งพิมพ์ที่ใช้รวบรวมและเรียบเรียงเรื่องราวเกี่ยวกับความรู้ ต่าง ๆ ได้แก่ หนังสือพิมพ์รายวัน หนังสือพิมพ์ รายสัปดาห์ วารสาร นิตยสาร อนุสาร จุลสาร และ เอกสารเผยแพร่ที่จัดทำโดยหน่วยงานต่าง ๆ ซึ่งจัดพิมพ์เผยแพร่เป็นประจำ หรือ จัดพิมพ์เนื่องในโอกาสหรือวาระสำคัญ เป็นเรื่องที่ไม่สามารถหาอ่านได้จากหนังสือแบบเรียน หรือ ตำรา เล่มใด การอ่านจากสื่ออิเล็กทรอนิกส์ คือ จาก Website Internet ซึ่งในปัจจุบันได้รับความสะดวกรวดเร็ว
การจัดเก็บความรู้และสาระสำคัญที่ได้จากการอ่าน เราสามารถนำมาจัดเรียงไว้ในรูปแบบต่าง ๆ ได้หลายรูปแบบเพื่อความสะดวกในการค้นหา ซึ่งได้แก่ การจัดเรียงตามหัวเรื่อง การจัดเรียงตาม ชื่อ ผู้แต่ง การจัดเรียงตามชื่อเรื่อง หรือตามลำดับอักษรตามหลักการเรียงของพจนานุกรม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับลักษณะของงานเขียนนั้น ๆ สำหรับการจัดเรียงในหนังสือการอ่านเล่มนี้ ได้จัดเรียงตามหลักการเรียงของพจนานุกรมไทยฉบับราชบัณฑิตยสถาน
สำหรับผู้อ่านที่อ่านหนังสือเล่มนี้ หากมีข้อติชมหรือข้อเสนอแนะผู้เขียนขอน้อมรับด้วยความยินดี
นิภาพรรณ ศรีพงษ์
25 ตุลาคม 2566

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 5522840334190 (PDF) 93 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน