0
หนังสือเสียง จากมือเปล่าสู่นักธุรกิจคอนโดฯ มืออาชีพ
ก้าวไปอีกขั้นของการลงทุนอสังหาฯ สู่การเป็นนักพัฒนาคอนโดฯ ถ่ายทอดโดยอุปนายกและเลขาธิการสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย ผ่านการทำโครงการคอนโดฯ มูลค่ากว่า 2,500 ล้านบาท โดยเริ่่มต้นจากมือเปล่า
audioCD249.00 บาท
ข้อมูลโดยสังเขป

    "หนังสือเสียง จากมือเปล่าสู่นักธุรกิจคอนโดฯ มืออาชีพ" จะพาคุณก้าวไปอีกขั้นของการลงทุนอสังหาฯ สู่การเป็นนักพัฒนาคอนโดฯ ถ่ายทอดโดยอุปนายกและเลขาธิการสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย ผ่านการทำโครงการคอนโดฯ มูลค่ากว่า 2,500 ล้านบาท โดยเริ่่มต้นจากมือเปล่า ฟังแล้วทำตามได้ทันที

    หากคุณคือ นักลงทุนที่อยากก้าวขึ้นไปอีกระดับหนึ่งของการลงทุนในอสังหาฯ เจ้าของที่ดินที่คิดจะลงทุนโครงการพัฒนาที่ดินของตนเอง เจ้าของโครงการที่อยากพัฒนาโครงการอสังหาฯ ให้เติบโตและมีความเป็นมืออาชีพมากยิ่งขึ้น นักลงทุนทั่วไปที่อยากเข้าใจหัวใจของวิธีการสร้างธุรกิจจากมือเปล่าเป็น 1,000 ล้านได้ด้วยตนเอง นี่คือโอกาสที่คุณจะได้เรียนรู้ครบทุกขั้นตอนสู่นักพัฒนาที่ดินมืออาชีพ

    ครอบคลุมตั้งแต่วิธีคิดแบบนักพัฒนาที่ดินมืออาชีพ ไม่มีทุนก็ทำได้ วิธีลดความเสี่ยงจากการทำโครงการขนาดใหญ่กับความสำเร็จที่คาดการณ์ได้ วิธีการกู้เงินธนาคารอย่างไรให้ผ่าน Know How ในการสร้างธุรกิจคอนโดพันล้านแบบ Step by Step ครบทุกขั้นตอน ไม่ว่าใครก็เป็นนักพัฒนาที่ดินมืออาชีพได้ ถ้าตั้งใจและลงมือศึกษาอย่างจริงจัง

    CD 1 แผ่น ประกอบด้วย 14 Track
1. บทนำ ก้าวแรกสู่นักพัฒนาคอนโดฯ มืออาชีพ
2. Mindset นักพัฒนาคอนโดฯ
3. พัฒนาคอนโดฯ ไม่มีทุนก็ทำได้
4. ที่ดินแปลงเล็กก็ทำคอนโดฯ ได้
5. ไม่มีคำว่าแพงเกินไป สำหรับทำเลที่ดี
6. กู้เงินธนาคารทำอย่างไร
7. เรื่องที่นักพัฒนาต้องรู้
8. สามเสาหลักสู่ความสำเร็จของนักพัฒนาคอนโดฯ
9. ผลกระทบของภาษีและนโยบายภาครัฐต่อการพัฒนาที่ดิน
10. ทำเลทองในอนาคต
11. Business Model ของนักพัฒนาคอนโดฯ
12. เคล็ดลับการบริหารการก่อสร้าง
13. ออกแบบอย่างไรให้ขายดี
14. บทส่งท้าย ข้อแนะนำสำหรับมือใหม่

รายละเอียดสินค้า
รหัสสินค้า: 8857123297068
ขนาด: 135 x 190 x 14 มม.
น้ำหนัก: 80 กรัม
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน