0
หนิงเฟิ่ง เล่ม 2
พระจันทร์จะสวยงามโดดเด่น แม้ในคืนอันมัวหม่น
ผู้เขียน แมวไม่เล็ก
หนังสือ247.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    มารดาข้า...หาใช่นางโลมไม่! บิดาข้า...หาใช่บิดาแท้ ๆ ไม่! และข้า...หาใช่ข้าคนเดียวไม่! ณ บัดนี้จะไม่มีนามว่า "ซีเย" อีกต่อไป จะมีเพียงดวงดาว พระจันทร์ และหนึ่งปริศนาใหญ่ที่ถูกคลี่คลาย ความรักที่มาพร้อมกับหน้าที่ เพราะตัวข้าถือคติว่า...บุญคุณต้องทดแทน ส่วนแค้นนั้น...ไฉนข้าต้องเก็บไว้ให้ทุกข์ใจ การกลับมาแคว้นฉินของข้าในครานี้ อาจทำให้ใครหลายคนต้องอกสั่นขวัญแขวน แม้แต่ "เซี่ยจินเซิน" บิดาของลูกแฝดที่บัดนี้เป็นถึงแม่ทัพใหญ่ ข้าก็คงไม่ละเว้น...เมื่อเขาบังอาจทิ้งข้าไปในวันนั้น!

ข้อมูลเพิ่มเติม

เกี่ยวกับนักเขียน
- "แมวไม่เล็ก" ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่คณะบริหารธุรกิจ สาขาบัญชี จุดเริ่มต้นของการเขียนนวนิยายมาจากความชอบในการอ่าน สนุกที่ได้ใช้จินตนาการนึกภาพตามตัวอักษรที่บรรยายออกมา จนวันหนึ่งก็มาถึงจุดที่อยากถ่ายทอดความคิดและจินตนาการของตัวเองออกมาในรูปแบบตัวหนังสือบ้าง เมื่อได้เขียนแล้วก็ลองนำไปลงเว็บออนไลน์ดู หลังจากนั้นก็ได้รับคำติชมจากคนอ่าน จึงนำมาพัฒนาการเขียนและแก้ไขข้อผิดพลาดในนวนิยายของตัวเอง มันเป็นความสนุกในอีกรูปแบบหนึ่งที่เห็นหลาย ๆ มุมมองจากคนอ่าน
- ปัจจุบัน แมวไม่เล็ก มีผลงานสองเรื่อง เรื่องแรก หนิงเฟิ่ง เรื่องที่สอง บุปผาเปลี่ยนกลิ่น เรื่องที่สองนี้ค่อนข้างไปทางเบาสมอง แหวกทุกกฎของพระเอก ติดตามผลงานของผู้เขียนได้ในเพจ https://www.facebook.com/tinylionn ชื่อเพจ แมวไม่เล็ก

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786168243091 (ปกอ่อน) 296 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 15 มม.
น้ำหนัก: 315 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์ดีบุ๊คส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 6/2019
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน