0
หนิงเฟิ่ง เล่ม 3
ดวงดาวและพระจันทร์ บนความสงบงามของหัวใจ
ผู้เขียน แมวไม่เล็ก
หนังสือ332.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "ซิงเยว่" ...ข้ายืนอยู่ท่ามกลางสงครามที่ก่อตัวขึ้น มองเหล่าสหายคนรู้จักล้มตายไปทีละคน ความหวังที่จะทำให้สงครามสงบลงช่างมืดมนยิ่งนัก จะเป็นผู้ใดที่ต้องล้มตายจากข้าไปอีก เซี่ยจินเซิน...ภาพที่ปรากฏตรงหน้านี้มีเพียงตัวเขาเท่านั้นที่มองเห็นโซ่คล้องวิญญาณ มันจะตรึงดวงจิตของเขาและนางเอาไว้ด้วยกัน

    เพราะข้ามิได้เป็นเพียงแม่ทัพน้อยแห่งแคว้นเยว่ เพราะข้ามิได้เป็นเพียงหญิงสาวสามัญชนทั่วไป ทว่าข้าคือผู้นำทาง...และการตัดสินใจเลือกกระทำบางสิ่ง ล้วนมีผลต่อผู้คนบนแผ่นดิน รวมถึงใครบางคนที่ข้ารัก สงครามระหว่างแคว้นที่กำลังคุกรุ่นและเต็มไปด้วยการสูญเสีย เพื่อให้ภารกิจครั้งนี้ลุล่วง...ข้าคงต้องรีบตัดสินใจทำบางสิ่งเสียแล้ว!

ข้อมูลเพิ่มเติม

เกี่ยวกับนักเขียน
- "แมวไม่เล็ก" ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่คณะบริหารธุรกิจ สาขาบัญชี จุดเริ่มต้นของการเขียนนวนิยายมาจากความชอบในการอ่าน สนุกที่ได้ใช้จินตนาการนึกภาพตามตัวอักษรที่บรรยายออกมา จนวันหนึ่งก็มาถึงจุดที่อยากถ่ายทอดความคิดและจินตนาการของตัวเองออกมาในรูปแบบตัวหนังสือบ้าง เมื่อได้เขียนแล้วก็ลองนำไปลงเว็บออนไลน์ดู หลังจากนั้นก็ได้รับคำติชมจากคนอ่าน จึงนำมาพัฒนาการเขียนและแก้ไขข้อผิดพลาดในนวนิยายของตัวเอง มันเป็นความสนุกในอีกรูปแบบหนึ่งที่เห็นหลาย ๆ มุมมองจากคนอ่าน
- ปัจจุบัน แมวไม่เล็ก มีผลงานสองเรื่อง เรื่องแรก หนิงเฟิ่ง เรื่องที่สอง บุปผาเปลี่ยนกลิ่น เรื่องที่สองนี้ค่อนข้างไปทางเบาสมอง แหวกทุกกฎของพระเอก ติดตามผลงานของผู้เขียนได้ในเพจ https://www.facebook.com/tinylionn ชื่อเพจ แมวไม่เล็ก

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786168243107 (ปกอ่อน) 472 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 24 มม.
น้ำหนัก: 490 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์ดีบุ๊คส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 6/2019
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน