0
หนึ่งความคิดนิจนิรันดร์ เล่ม 11
เขาคืออันดับสิบบนกระดานเกียรติคุณซิงคงเต้าจี๋ คือศิษย์แห่งความภาคภูมิใจ คือนายกองผู้สร้างคุณูปการมากมายในสนามรบ หากเขาไม่ต้องการทำ เขาก็จะ...จะขัดคำสั่งของปรมาจารย์อาวุโสขั้นชาวสวรรค์ได้อย่างไรเล่า...
ผู้แปล ลดาอนัน
หนังสือ379.05 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    เพื่อใช้ชีวิตอยู่ในกองทัพประจำกำแพงเมืองได้อย่างมั่นคง และรับรองความปลอดภัยของตนตลอดระยะเวลาสิบปีในแดนร้าง "ไป๋เสี่ยวฉุน" สู้อุตส่าห์ฝ่าฟันจนได้ตำแหน่งนายกองหมื่น เพียงเพื่อจะได้รับรู้ว่าตำแหน่งสูงส่งเพียงใดก็ยังต้องออกไปเสี่ยงชีวิต เมื่อเขาวงกตปริศนาปรากฏขึ้นพร้อมเบาะแสของวิญญาณชาวสวรรค์ ฝ่ายกำแพงเมืองต้องการเข้าถึงวิญญาณชาวสวรรค์ให้ได้ก่อนฝ่ายแดนร้าง จึงระดมกำลังผู้บำเพ็ญเพียรตบเท้าเข้าสู่วงกตแดนผี

    แต่ไป๋เสี่ยวฉุนจะเอาชีวิตไปเสี่ยงเพื่อสิ่งที่เขามีในครอบครองอยู่แล้วด้วยเหตุใด เขาคืออันดับสิบบนกระดานเกียรติคุณ "ซิงคงเต้าจี๋" คือศิษย์แห่งความภาคภูมิใจ คือนายกองผู้สร้างคุณูปการมากมายในสนามรบ หากเขาไม่ต้องการทำ เขาก็จะ...จะขัดคำสั่งของปรมาจารย์อาวุโสขั้นชาวสวรรค์ได้อย่างไรเล่า...

ข้อมูลเพิ่มเติม

- ต้นฉบับภาษาจีนถูกนำไปสร้างการ์ตูนอนิเมชั่น และมีฉบับ Comic ด้วย ปัจจุบันฉบับอนิเมชั่นสามารถดูได้แล้วใน WeTV ในชื่อ A Will Eternal

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786160630561 (ปกอ่อน) 408 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 23 มม.
น้ำหนัก: 495 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์เอ็นเธอร์บุ๊คส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 3/2023
ชื่อเรื่องต้นฉบับYi Nian Yong Heng 11
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Wuhan Weidao Technology Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน