0
หนึ่งความคิดนิจนิรันดร์ เล่ม 17
พวกเขาไม่มีทางคาดเดาได้ว่าศึกครานี้จะสะท้านสะเทือน ถึงขั้นดึงผู้ยิ่งใหญ่จากสองดินแดนมาปะทะกัน หนึ่งคือศูนย์รวมศรัทธาแห่งปวงประชาแดนร้าง... และอีกหนึ่งคือผู้ครองอำนาจสูงสุดแห่งเขตแม่น้ำทงเทียน...
ผู้แปล ลดาอนัน
หนังสือ379.05 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    เมื่อ "ไป๋เสี่ยวฉุน" ผู้เหี้ยมโหดชั่วร้ายปรากฏตัวขึ้นในแดนร้าง โหมกระแสความโกรธแค้นของผู้คนให้หนักหนายิ่งขึ้น ไป๋เสี่ยวฉุนตัวจริงย่อมไม่อาจอยู่เฉย และออกเดินทางเพื่อสืบหาจุดประสงค์ของเจ้าตัวปลอมผู้นั้น ทั้งหมดเพียงเพื่อพบว่านี่คือหลุมพราง ซึ่งขุดไว้ด้วยมือของศัตรูผู้แข็งแกร่งจนแม้แต่ชาวสวรรค์ยังตกเป็นรอง ไป๋เสี่ยวฉุนต้องสู้ยิบตาเพื่อเอาชีวิตรอดอีกครั้ง ซื้อเวลารอคอยความช่วยเหลือจากเหล่ากึ่งเทพเจ้าและปรมาจารย์สวรรค์ ทว่าอย่างไรพวกเขาก็ไม่มีทางคาดเดาได้ว่าศึกครานี้จะสะท้านสะเทือน ถึงขั้นดึงผู้ยิ่งใหญ่จากสองดินแดนมาปะทะกัน หนึ่งคือศูนย์รวมศรัทธาแห่งปวงประชาแดนร้าง...จักรพรรดิหมิงหวง และอีกหนึ่งคือผู้ครองอำนาจสูงสุดแห่งเขตแม่น้ำทงเทียน...เทียนจุน!

ข้อมูลเพิ่มเติม

- มีฉบับ eBook ใน Fictionlog ทางสำนักพิมพ์ใช้สำนวนแปลเดิมแต่มีการตรวจทานอย่างละเอียดและเสริมจุดตกหล่น ต้นฉบับภาษาจีนถูกนำไปสร้างการ์ตูนอนิเมชั่นและมีฉบับ Comic ด้วย ปัจจุบันฉบับอนิเมชั่นสามารถดูได้แล้วใน WeTV ในชื่อ A Will Eternal

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786160631261 (ปกอ่อน) 400 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 22 มม.
น้ำหนัก: 480 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์เอ็นเธอร์บุ๊คส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 10/2023
ชื่อเรื่องต้นฉบับYi Nian Yong Heng 17
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Wuhan Weidao Technology Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน