0
หนึ่งความคิดนิจนิรันดร์ เล่ม 20
จากขั้นชาวสวรรค์ถึงครึ่งก้าวสู่กึ่งเทพเจ้า ขั้นบำเพ็ญเพียรที่เดิมทีฝ่าทะลุได้ยากยิ่งนี้ "ไป๋เสี่ยวฉุน" ใช้เวลาเพียงสามปีเท่านั้น ทว่าสามปีแสนสั้นนี้กลับเป็นสามปีที่โลกทงเทียนเผชิญวิกฤต...
ผู้แปล ลดาอนัน
หนังสือ379.05 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    จากขั้นชาวสวรรค์ถึงครึ่งก้าวสู่กึ่งเทพเจ้า ขั้นบำเพ็ญเพียรที่เดิมทีฝ่าทะลุได้ยากยิ่งนี้ "ไป๋เสี่ยวฉุน" ใช้เวลาเพียงสามปีเท่านั้น ทว่าสามปีแสนสั้นนี้กลับเป็นสามปีที่โลกทงเทียนเผชิญวิกฤต...

    เทียนจุนเปิดศึกกับแดนร้าง หมายกวาดล้างราชวงศ์ขุยหวงให้สิ้น ผู้บำเพ็ญเพียรสองฝ่ายจำต้องต่อสู้เอาชีวิตเข้าแลก ไป๋เสี่ยวฉุนย่อมไม่นิ่งนอนใจต่อสถานการณ์เช่นนี้ ทั้งฝ่ายทงเทียนและแดนร้างล้วนแต่มีมิตรสหายของเขา เขาไม่ต้องการให้คนสำคัญประหัตประหารกันเอง ต้องการเพียงความสงบสุข ทว่าต่อให้สามารถสะบัดแขนเสื้อล้างศัตรูสิ้นราพณาสูร ไป๋เสี่ยวฉุนก็ไม่อาจล่วงรู้ว่า...ราคาที่ต้องจ่ายเพื่อให้บรรลุฝันได้นั้น...อาจเป็นทุกสิ่งทุกอย่างที่มี

    มีฉบับ ebook ใน fictionlog ทางสำนักพิมพ์ใช้สำนวนแปลเดิมแต่มีการตรวจทานอย่างละเอียดและเสริมจุดตกหล่น ต้นฉบับภาษาจีนถูกนำไปสร้างการ์ตูนอนิเมชั่นและมีฉบับ comic ด้วย ปัจจุบันฉบับอนิเมชันสามารถดูได้แล้วใน WeTV ในชื่อ A Will Eternal

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786160631681 (ปกอ่อน) 400 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 23 มม.
น้ำหนัก: 470 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์เอ็นเธอร์บุ๊คส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 1/2024
ชื่อเรื่องต้นฉบับYi Nian Yong Heng 20
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน