0
หน้าผาวิปโยค ชุด อยากให้เรื่องนี้ไม่มีโชคร้าย เล่ม 10
ไวโอเล็ตและเคลาส์ต้องหาทางแก้ไขสถานการณ์คับขันในครั้งนี้ เพื่อขึ้นไปตามหาน้องเล็กที่สำนักงานใหญ่ ที่ตั้งอยู่บนยอดเขาให้ได้ แต่การขึ้นไปไม่ง่าย เพราะข้างหน้ามีอุปสรรครออยู่มากมาย
หนังสือ185.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "หน้าผาวิปโยค ชุด อยากให้เรื่องนี้ไม่มีโชคร้าย เล่ม 10" ไวโอเล็ตและเคลาส์ต้องหาทางแก้ไขสถานการณ์คับขันในครั้งนี้ เพื่อขึ้นไปตามหาน้องคนเล็กที่สำนักงานใหญ่ ว.ฟ.ด. ที่ตั้งอยู่บนยอดเขาให้ได้ แต่การขึ้นไปนั้น ไม่ง่ายเลย เพราะข้างหน้ายังมีอุปสรรครออยู่มากมาย ทั้งอากาศหนาวเย็นที่ลำธารกลายเป็นน้ำแข็ง ฝูงแมลงอารมณ์ร้ายที่กัดคนอย่างไม่มีเหตุผล และค่ายลูกเสือหิมะที่กำลังจะไปฉลองฤดูใบไม้ผลิจอมปลอม

    อักษรย่อ "ว.ฟ.ด." ยังคงเป็นปริศนา แต่พวกเด็ก ๆ ก็ยังคงตามหากันอยู่ต่อไป และซันนี่ ซึ่งในตอนนี้ไม่ใช่เด็กทารกอีกต่อไป ก็ได้รู้ความลับบางอย่างที่จุดประกายความหวังของสามพี่น้อง ยังมีอีกหลายเรื่องราวที่พวกเด็ก ๆ โบดแลร์ยังไม่รู้ แต่ตราบใดที่ความช่างประดิษฐ์ของไวโอเล็ตยังสามารถแก้ไขสถานการณ์คับขัน ได้ความเป็นนักอ่านของเคลาส์ยังมีประโยชน์ และฟันอันแหลมคมของซันนี่ยัง สามารถช่วยพวกพี่ ๆ ได้ พวกเขาคงจะไม่โชคร้ายเสมอไป

    หนังสือ "ชุด อยากให้เรื่องนี้ไม่มีโชคร้าย" มีทั้งหมด 13 เล่ม เล่าเรื่องราวของไวโอเล็ต เคลาส์ และซันนี่ สามพี่น้องตระกูลโบดแลร์ที่ต้องกลายเป็นเด็กกำพร้าเมื่อพ่อแม่ของพวกเขาเสียชีวิตในเหตุไฟไหม้ มิหนำซ้ำเคาต์โอลาฟยังวางแผนฮุบมรดกของพวกเขาด้วยวิธีการชั่วร้ายต่าง ๆ นานา

ข้อมูลเพิ่มเติม

- หนังสือชุดนี้ได้รับรางวัลมากมาย เช่น รางวัล Nevada Young Readers' Award, รางวัล Colorado Children’s Book Award ฯลฯ
- หลายเล่มในชุดนี้ติดอันดับ 100 เล่มในดวงใจ ปี 2553 จัดโดยสมาคมนักเขียนแหงประเทศไทย

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786160437504 (ปกอ่อน) 216 หน้า
ขนาด: 144 x 211 x 11 มม.
น้ำหนัก: 215 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษปรู๊ฟ
สำนักพิมพ์นานมีบุ๊คส์, บจก.
เดือนปีที่พิมพ์: 2017
ชื่อเรื่องต้นฉบับA Series of Unfortunate Events: The Slippery Slope
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Harper Collins Children's Books.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน