0
หมอคะ จิ้มหนูที (PDF)
ของ มะลิ หญิงสาวที่มีชีวิตแสนอาภัพ ทั้งเป็นเด็กกำพร้า ทั้งถูกเลี้ยงโดยแม่ชี อีกทั้งนรกยังซ้ำเติม ในวันแต่งงานนั้น เธอพบว่า ตนเองไม่มีรูทางสวรรค์ ! ชีวิตคู่ของเธอจะแตกหักหรือไม่ ? จะสนุกแค่ไหนไปติดตามก
ผู้เขียน seXus
e-books(PDF) ?39.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

-“ค่ะพี่กร”
มะลิตอบอย่างเขินอาย ในชีวิตนี้เธอเพิ่งเคยเปลือยกายต่อหน้าผู้ชายเป็นครั้งแรก ไม่รู้ว่าการตกเป็นของกันและกันคือสิ่งใด ก่อนเข้าห้องหอแม่ชีที่เลี้ยงเธอมาบอกเพียงแค่ว่า - จงเชื่อฟังสามี เขาบอกอะไรก็ให้ทำตาม แล้วชีวิตคู่จะราบรื่น -

เมื่อเจ้าบ่าวมือใหม่แลเห็นเนินเนื้อสามเหลี่ยมเกลี้ยงเกลา ลมหายใจของเขาก็กระชั้นหนักขึ้น เขาขบกรามแน่นระงับความพลุ่งพล่านเอาไว้ มือหนึ่งลูบไล้ต้นขาอ่อนด้านในของเธอเพื่อปลุกเร้าอารมณ์รัญจวน อีกมือก็ค่อย ๆ แหกกลีบเนื้อสาวที่ปิดสนิทออกเพื่อหารูทางเข้า แต่แล้วสิ่งที่เขาเห็นกลับสร้างความตื่นตกใจเป็นอย่างยิ่ง
“น้องมะลิ ! รูน้องทำไมทั้งตันทั้งตีบแบบนี้ !”
นิติกรอุทานเสียงหลง ขณะที่พยายามเพ่งตามอง เพ่งแล้วเพ่งอีก เพื่อความแน่ใจเขาถึงกับไปคว้าเอาแว่นที่หัวเตียงมาสวมเพื่อดูรูตรงส่วนนั้นของภรรยาสาว
“ด้านบนรูฉี่ ด้านล่างใหญ่ที่สุดรูก้นแน่ ๆ ไม่ผิด ดังนั้น ตรงกลางที่ตัน ๆ ต้องเป็นรูทางสวรรค์”
เขางึมงำกับตนเอง ไฟสวาทเมื่อครู่มอดดับจนหมดสิ้น เพราะประหลาดใจที่เห็นรูทางสวรรค์ของภรรยาเป็นเช่นนั้น และหนักใจว่าหัวบากของเขาที่ใหญ่เท่านิ้วโป้งเท้าจะเข้าไปได้หรือไม่

“ตรงนั้นมันเป็นอะไรหรือคะ”
มะลินอนตัวแข็งทื่อ ใจเต้นระส่ำ เมื่อสามีโน้มใบหน้าเข้าไปใกล้ตรงจุดสงวนของเธอ
“รูน้องตรงนั้น ตรงที่พี่จะต้องใช้ดุ้นพี่แทงเข้า มันดูตัน ๆ ตีบ ๆ ยังไงไม่รู้”
นิติกรหยัดกายขึ้น แล้วบอกภรรยาอย่างหนักใจ เพราะตอนที่เขาไปขึ้นครูกับหญิงขายบริการ รูทางสวรรค์ที่เจ้าหล่อนชี้ให้เขาแทงเข้ามันใหญ่กว่านี้ มองเห็นเป็นรูแดง ๆ ฉ่ำ ๆ เท่ากับรูปู

“รูตันรึคะ ?!”
มะลิร้องขึ้นด้วยความตกใจ ใช่ว่าเธอจะไม่เคยสำรวจร่างกายตนเอง ระบบขับถ่ายของเธอก็ปกติทั้งรูถ่าย รูเยี่ยว ส่วนรูตรงนั้นเห็นเป็นร่องนิด ๆ ไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีไว้ทำไม จนวันนี้เธอเพิ่งรู้ว่ารูตรงนั้นสำหรับเอาไว้ให้เจ้าบ่าวเสียบเอ็นเข้าไปในคืนแต่งงาน

“ก็ไม่เชิง มันเป็นร่องแคบมาก เดี๋ยวพี่จะลองแยงนิ้วเข้าไปดูก่อนนะ ว่าได้ไหม”
นิติกรหน้านิ่วคิ้วขมวด อารมณ์หื่นกระหายเมื่อครู่ได้มอดดับไปแล้ว เหลือเพียงปัญหาตรงหน้าที่เขาจะต้องแก้ไขให้ได้ เพื่อก้าวไปสู่ทางสวรรค์

“ค่ะพี่กร อื้ออออ อ่า”

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 5522840228215 (PDF) 67 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน