0
หมาป่าแทนคุณ เล่ม 4 (จบ)
"หนานเหอ" ที่เย่อหยิ่งที่สุด ก็มีชื่อใหม่ที่น่ารักว่า "เสี่ยวหนาน" ทั้งยังถูกลูบหู ลูบหาง ลวนลามตลอด รู้สึกอับอายจนไม่รู้จะเอาหน้าไปไว้ไหน หมาป่าสวรรค์เช่นเขา อยากเอาหัวโขกกำแพงตายซะให้รู้แล้วรู้รอด!
ผู้เขียน Gong Xin Wen
ผู้แปล ห้องสมุด
หนังสือ361.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    เผ่าหมาป่าสวรรค์ ราชันแห่งเหล่าปีศาจที่ใคร ๆ คิดว่าสูญพันธุ์ไปแล้ว แท้จริงยังเหลืออีกหนึ่ง...

    "หนานเหอ" ทายาทตัวสุดท้ายของเผ่าหมาป่าสวรรค์ต้องหนีหัวซุกหัวซุนจากการไล่ล่าแทบเอาชีวิตไม่รอด เขาเป็นลูกหมาป่าที่ยังไม่ผ่านกระบวนการผลัดขนเปลี่ยนกระดูก อ่อนแออย่างยิ่ง ฝูงหมาป่าสวรรค์มักบาดเจ็บล้มตายในวัยที่ยังไม่แข็งแกร่งเต็มที่ ไม่มีใครยอมให้ราชันแห่งปีศาจที่แม้แต่มังกรก็ไม่อยู่ในสายตา ได้มีโอกาสเติบกล้าขึ้นมาได้ ทว่าวันหนึ่ง..."อ๊ะ ลูกหมานี่นา น่ารักจังเลย" ระหว่างที่ซุกซ่อนตัวอย่างหวาดระแวง ขนร่วง เลือดอาบร่าง หนานเหอก็พบกับสาวน้อยนางหนึ่ง "เอากลับไปเลี้ยงดีกว่า" ไม่...ไม่นะ หลังจากวันนั้น หนานเหอที่เย่อหยิ่งเป็นที่สุด ก็มีชื่อใหม่ที่น่ารักว่า "เสี่ยวหนาน" ทั้งยังถูกลูบหู ลูบหาง ลวนลามตลอด รู้สึกอับอายจนไม่รู้จะเอาหน้าไปไว้ไหน หมาป่าสวรรค์เช่นเขา อยากเอาหัวโขกกำแพงตายซะให้รู้แล้วรู้รอด!

    "หยวนเซียงเอ๋อร์' จอมเวทฝึกหัดที่คิดแค่อยากจับปีศาจเล็ก ๆ สักตัวมาเป็นภูตรับใช้ แต่ด้วยความที่ฝีมือไม่เอาไหน แม้แต่กระต่าย กระรอก ก็ยังไม่ยอมทำพันธสัญญากับนาง วันหนึ่งนางพบลูกหมาใกล้ตายจึงเก็บกลับบ้าน คิดจะฝึกให้เชื่องเสียหน่อย แต่มันเย่อหยิ่งซ้ำยังดุร้าย สุดท้ายนางจึงปล่อยเข้าป่าไป หลังจากวันนั้นก็มีของขวัญแปลก ๆ วางกองหน้าประตูบ้าน ส่งมาทุกวี่ทุกวัน ยิ่งส่งยิ่งเยอะ ใครกันนะ อวดรวยจริง!

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786164732742 (ปกอ่อน) 380 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 20 มม.
น้ำหนัก: 455 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์ห้องสมุดดอตคอม, บจก.
เดือนปีที่พิมพ์: 3/2023
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน